Ngày Mất Nước Còn Xa Không? - Trọng Tín

 Ngày Mất Nước Còn Xa Không?

LTS.- Kính thưa quý độc giả,
Hiểm họa bành trướng xâm lược của người Tàu vào Việt Nam đã được Tổ Tiên ta ngàn xưa đặt thành quốc sách để ngăn chống và bảo vệ giang sơn bờ cõi.
Bọn việt gian cộng sản dưới sự lãnh đạo của tên đại việt gian Hồ chí Minh đã can tâm bán đứng dân tộc và đất nước cho ngoại bang. Mở đầu là Đế quốc đỏ Nga sô và cho đến nay là Tàu cộng đại Hán bành trướng.
Trước sự hiểm nguy của tiền đồ dân tộc, nhiều thức giả trong và ngoài nước đã lên tiếng báo động từ nhiều năm qua. Trong đó thế hệ trẻ từng quan tâm cũng góp phần đáng kể.
Cùng mối quan tâm này, chúng tôi trân trọng giới thiệu bài viết dưới đây của tác giả Trọng Tín, một người trẻ hiện cư ngụ tại Kyoto, Nhật bản.
  Trọng Tín (Kyoto)

Lá bài dùng chiến thuật hợp tác kinh tế để xâm thực đất đai, cũng như xây dựng những công trình mang tính quân sự chiến lược đã không phải được Trung Cộng áp dụng 1 lần mà rất nhiều lần trong quá khứ. Trong giai đoạn 1950-1970, Trung Cộng tỏ ra rất xăng xái khi giúp việt-gian cộng-sản (VGCS) mở đường, viện trợ vũ khí, viện trợ lương thực, viện trợ quân đội. Trung Cộng làm vậy vốn không phải vì tử tế gì với người dân Việt Nam mà vì mộng muốn làm bá chủ Đông Nam Á mà trước hết là thôn tính Việt Nam. Không những thế qua cuộc chiến với Pháp rồi VNCH, Trung Cộng đã được nâng tầm trở thành 1 trong những trung gian ngoại giao quan trọng (như việc thay thế Đài Loan năm 1972 với tư cách là ủy viên thường trực LHQ). Trong những năm 60-70, một mặt Trung Cộng ra sức trang bị cho VGCS vũ khí, lương thực, người, mặt khác giúp giả nhân nghĩa giúp VGCS xây dựng các công trình giao thông để rồi sau đó chính những con đường huyết mạch này trở thành tuyến đường cho Trung Cộng chớp nhoáng chiếm gọn 6 tỉnh biên giới.

Sách lược không thay đổi, chỉ có khẩu hiệu là mới, Trung Cộng ngày nay ra sức tuyên truyền cái gọi là hữu nghị hợp tác đôi bên cùng có lợi, kỳ thực những ai chơi với Trung Cộng đều thấy rằng kẻ có lợi là Trung Cộng, bởi kỳ thực Trung Cộng có một lợi thế mà ai cũng biết đó là hơn 1 tỷ con người đã bị nhồi sọ về tư tưởng bành trướng. Hơn thế nữa, người dân Hán trải qua ngàn đời sinh ra chỉ có biết đánh nhau, cướp đoạt, lừa gạt, xảo trá nên người Hán không từ bất cứ thủ đoạn nào kể cả nếm phân như Câu Tiễn, hoặc tàn ác như Tần Thủy Hoàng, tráo trở như Bàng Quyên và chúng gọi đó….. mưu kế. Gần đây, Trung Cộng dụ khị đám VGCS tạo ra những khu kinh tế mở ở các tỉnh phía Bắc, xây dựng những con đường huyết mạch để thông thương Quảng Tây-Quảng Đông, kỳ thực đây là một hình thức chuẩn bị để có những đợt xâm thực ồ ạt hoàn toàn “hợp pháp”. Nhiều bài viết đã phân tích cho thấy họa Trung Cộng sẽ tràn ngập Bắc Việt như thế nào thiết tưởng không cần phải nói thêm. Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó…

Ngày 4/2/2009 tên Việt Gian Nguyễn Tấn Dũng mà nhiều nhà dân chủ cuội trong nước cũng như đám đấu tranh phèng la ở Hải Ngoại cho rằng thuộc phe cấp tiến, thậm chí còn có cả những thằng mặt người nhưng óc chó thì tung hô hắn là Gorbachev hay Yelsin gì đó đã tuyên bố cho phép Trung Cộng khai thác bauxite ở Tây Nguyên. Đạt được mục đích này Trung Cộng có rất nhiều lợi thế:

Thứ nhất Trung Cộng thuộc loại quốc gia đang phát triển với 1 nền công nghiệp lạc hậu, thiên về khai thác môi trường tự nhiên để làm lợi tức nên bản thân nền công nghiệp của Trung Cộng rất khát nguyên liệu. Chưa hết, nhu cầu nguyên liệu của Trung Cộng còn phục vụ cho mục đích quốc phòng, chúng ta đều biết hàng năm Trung Cộng bỏ ra đến 30% GDP để phát triển vũ khí. Cách đây không lâu những tờ báo như Asia Time đã đăng những bài báo thống kê rằng có quá nửa số dân Trung Cộng đang bị tác động đến sức khỏe bởi tình trạng ô nhiễm môi trường ở Trung Cộng, ô nhiễm nước sạch, ô nhiễm không khí, và ngay cả thức ăn cũng như thực phẩm hàng ngày; tình trạng này ngày càng diễn ra trầm trong. Với một cách thức sản xuất như vậy việc Trung Cộng đến Tây Nguyên khai thác quặng bauxite sẽ để lại những hậu quả khôn lường tại miền cao nguyên. Như vậy Việt nam sẽ rơi vào cảnh vừa bị tàn phá môi trường và tài nguyên đất nước lại mất về tay Trung Cộng tạo thêm sự trầm trọng về nạn xâm thực hàng hóa cũng như làm yếu đi khả năng cạnh tranh của các công ty trong nước nếu chưa nói là tiếp tay cho Trung Cộng sản xuất vũ khí đánh lại dân Việt.

Thứ hai, Trung Cộng đưa công nhân sang Việt Nam chứ không hoàn toàn thuê nhân công Việt Nam. Tại sao? Ai cũng biết những dự án khai thác kiểu này sẽ diễn ra trong nhiều năm, công nhân Tàu sẽ tăng dần số lượng theo tốc độ khai thác (hiện nay con số đã lên tới cả ngàn). Những chuyện gì sẽ sảy ra??? Tình trạng định cư dài hạn hợp lý của một số lượng lớn người Tàu kéo theo hàng loạt những vấn đề xã hội nảy sinh mà Việt Nam vốn đã băng hoại đến tận gốc, những đứa con hoang Tàu, nhà hàng Tàu, nhà ở cho Tàu vv… Nhưng đó vẫn chưa phải là vấn đề cốt lõi. Thông qua cái gọi là khai thác quặng, tất nhiên phải xây dựng những công trình ngầm, với lực lượng chủ yếu là công nhân Tàu thì chuyên Trung Cộng bố trí những công trình ngầm nhằm phục vụ cho mục đích quân sự là chuyên rất dễ dàng. Tây Nguyên, ngoài lý do là một miền cao nguyên phì nhiêu, nhiều khoáng sản còn là 1 trong những vị trí rất chiến lược để khống chế toàn bộ Nam Bộ, xa hơn nữa là bàn đạp để tiến tới Cambode.

Như nhiều người Việt đã, đang và vẫn biết rằng Tàu là giặc, một kẻ thù truyền kiếp của người Việt. Từ ngàn xưa lịch sử của dân tộc chúng ta là chống Tàu và cũng ngần ấy thời gian Tàu luôn tìm cách đồng hóa, cải biến người và thôn tính người Việt. Người Việt đối với Tàu chưa bao giờ là bạn và sẽ là không bao giờ là bạn bởi lẽ Tàu không bao giờ bỏ ý định thống trị người Việt và tinh thần của người Việt không bao giờ chịu khuất phục. Nhưng vào những năm cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21 này, dân tộc Việt đã bị phản bội bởi 1 đám Việt Gian đội lốt Cộng Sản mà đứng đầu là Hồ Chí Minh chúng đã không ngừng chà đạp văn hóa dân tộc, giết hại người yêu nước, bào mòn tinh thần dân tộc trong ý thức của các thê hệ trẻ Việt Nam, tiếp tay cho ngoại bang mà chủ yếu là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt có cơ hội thống trị Việt Nam 1 lần nữa. Tôi tha thiết kêu gọi sự cảnh tỉnh với tất cả các bạn trẻ còn dòng máu Việt chảy trong huyết quản hãy ý thức ngày hiểm họa của dân tộc đang đến gần, ngày ấy không còn xa, nếu chúng ta không làm được một việc đó là đánh đuổi lũ Việt Gian Cộng Sản ra khỏi đất nước dành quyền tự chủ lại cho dân tộc, một ngày kia con cháu chúng ta sẽ không còn được nghe những câu hò nam ai nam bằng, những câu hát quan họ, những điệu vọng cổ 6 câu, bởi vì chúng ta sẽ biến mất, dân tộc Việt Nam sẽ không còn tên trên thế giới này.

Trọng Tín (Kyoto)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét