Những tên điếm chính trị - NB Việt Thường

Những tên điếm chính trị 

NB Việt Thường
 
Kính thưa quý độc giả,
 Nhiều tháng qua nhà báo Việt Thường đã vắng mặt trên nhiều diễn đàn, vì tình trạng sức khỏe nên ông cần tịnh dưỡng một thời gian. Nay bịnh tình của nhà báo Việt Thường có phần thuyên giảm. Vì vậy hôm nay nhân hỏi thăm ông qua điện thoại, chúng tôi đã hỏi ông về hiện tình trong nước như thế nào nhân tiện nghe tin tên thủ tướng Việt Gian Cộng sản là Nguyễn Tấn Dũng đã cho một lúc mấy tên nhân vật của biệt khu thủ đô Hà Nội “về vườn”.

            Và dưới đây là những nhận xét của nhà báo Việt Thường qua sự việc tên Nguyễn Tấn Dũng “cách chức” một số nhân vật trong biệt khu thủ đô Hà Nội. Bài nhận xét này cũng là một lời “cảnh cáo” cho những tên điếm chính trị, những tên tay sai đang nằm vùng làm lợi cho tập đoàn Việt Gian Cộng sản. Một ngày rất gần đây tội ác của tập đoàn Việt Gian Cộng sản, cũng như các tên tay sai của chúng đang ở hải ngoại, chúng sẽ phải đền tội hoặc phải ra trước tòa án Quốc Dân để trả lời những việc chúng đã làm đối với đất nước và dân tộc Việt trong nhiều năm qua.

            Những chiến sĩ đang dấn thân đấu tranh vì đất nước hãy nhìn sự việc cho rõ, nếu không chúng ta lại sẽ bị rơi vào cái bẫy mà bọn Việt Gian Cộng sản đã giăng ra. Và vì hiện nay (2 tháng 9/2008) có một số biến chuyển liên quan đến tình hình đất nước đang xảy ra, nên chúng tôi tự ý phải cắt vài đoạn quan trọng trong buổi nói chuyện của nhà báo Việt Thường. Hy vọng ông cũng đồng ý với chúng tôi là: “cơ mưu thì không thể nào để lộ”.

Triệu Lan

***

Những Tên Điếm Chính Trị


Nhà báo Việt Thường
Đánh máy: Trúc Đông Quân

Triệu Lan: Thưa ông Việt Thường. Vừa qua đài Á Châu Tự Do (RFA) qua phóng viên Thanh Trúc có loan đi một bản tin cho biết là: tên thủ tướng Vẹm là Nguyễn Tấn Dũng đã cho “cách chức” một số nhân vật quanh biệt khu thủ đô Hà Nội. Và sự việc trong âm mưu của chúng trong vỡ kịch này như thế nào?. Ông có thể cho vài nhận xét để đọc giả khắp nơi được tỏ rõ vấn đề.

Nhà báo Việt Thường: Tôi xin đi ngay vào vấn đề và sự việc thì như thế này. Hiện nay nếu đọc giả để ý chúng ta sẽ thấy chỉ có mấy tên luồn cúi để tìm sôi thịt trong các đảng phái gọi là “chính trị”, các tổ chức chống Cộng Dỡm ở hải ngoại và lũ truyền thông tay sai nằm vùng bất lương, những tên thầy bàn vô công rỗi nghề, những tên đặc công đỏ nấp dưới dạng “văn hóa” của tập đoàn Việt Gian Cộng sản, bọn tay sai nấp dưới danh nghĩa “tị nạn chính trị Cộng sản”, đang dầy công tô điểm cho bọn Việt Gian Cộng sản trong nước để kiếm ăn và kiếm danh. Lại nửa nhiều người Việt chúng ta chỉ “nghe nói” về Cộng sản, chứ ít khi nào họ chịu bỏ công tìm hiểu Cộng sản là gì?. Nên một số đã “vô tình” cổ võ cho nghị quyết 36 của chúng, nghị quyết 36 của chúng với mục đích là: “Đoàn Ngũ Hóa Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại”, là cái bẫy mà tập đoàn Việt Gian Cộng sản đẵ giăng ra.

            Muốn hiểu rõ bọn Việt Gian Cộng sản chúng ta phải hiểu rõ “bản chất” của chúng. Việt Gian Cộng sản chúng luôn luôn tạo ra hàng loạt “tin tức” có tính cách không quan trọng cho lắm, nhưng rồi chúng cố làm ra vẻ là quan trọng hóa những “tin tức” ấy, chúng nửa úp, nửa mở để cho cộng đồng người Việt hải ngoại của chúng ta phải ra công tìm cách đọc những “tin tức” loại bịp của chúng thì mới rõ. Bởi vì người Việt chúng ta không có người đặt vấn đề kiểm chứng “tin tức” loại này cho có hệ thống, đối tượng nào cần phải lật mặt chúng, đối tượng nào chúng ta cần phảt “bạt tai” chúng hay là đánh cho chúng thật mạnh thật đau. Vì vậy nên một số lớn chúng ta không thể hiểu bản chất bọn Việt Gian Cộng sản của chúng nó là như thế nào, các cáchTổ Chức của chúng. Cũng có nhiều người nói đến tổ chức của bọn Việt Gian Cộng sản nhưng họ lại hiểu một cách rất lờ mờ và không rõ thực chất của chúng nhiều. Kể cả một số những người ngoại quốc, thì thực ra mà nói là họ cũng  hiểu rất lờ mờ, hời hợt qua cái lối suy nghĩ của người Tây phương, họ hiểu bọn Việt Gian Cộng sản qua nhiều tư liệu, nhưng tư liệu thật thì ít còn các tư liệu giả thì rất nhiều.

            Lấy thí dụ câu chuyện nhân hôm nay chúng ta đưa ra để trao đổi thêm cho rõ là việc tên Nguyễn Tấn Dũng vừa mới ký nghị định để thay đổi toàn bộ bộ Tư lệnh của Quân Khu Hà Nội vừa xong, thì các đài RFA cho đến một số người có thể cầm bút viết bài. Như “bài viết” Lý Thái Hùng của đảng (bịp) Việt Tân cũng viết một bài. Vì bài viết của Lý Thái Hùng là loại “bài viết theo chỉ thị của đảng”, nên chẳng có gì để đọc. Đa số mọi người nếu nói thực sự thì họ chưa hiểu rõ mục đích Cộng sản đưa ra chuyện này để âm mưu gì. Như tất cả chúng ta hiện nay đều nhìn thấy trong nội bộ đảng Việt Gian Cộng sản không hề có phe “thân phương Tây” mà chỉ có một phe duy nhất là “phe tay sai cho Bắc Kinh Tầu Cộng”. Nói cách khác là chúng nó làm Việt Gian theo Tàu Cộng, cũng bình mới rượu cũ nhưng đã tạo cho nó có đường sống để chúng nó có thể tiếp tục hưởng thụ được. Vì Tầu Cộng không thể giúp nó sinh sống một cách bình thường về mặt kinh tế cho nên nó phải dựa vào phương Tây. Muốn như thế thì nó tìm cách tô điểm lại bộ mặt của nó cho có vẻ “Tây phương” một chút. Cho nên với sự hỗ trợ của một số nước phương Tây đã vì quyền lợi chính trị hoặc vì trong chiến lược hiện thời, hay lâu dài của họ mà họ đã nhắm mắt bỏ qua.

            Nói đến quyền lợi của họ có nghĩa là quyền lợi của một thiểu số tài phiệt nhất định. Bởi vì chính phủ “Tây phương” cũng chỉ là công cụ của một số tài phiệt nào đó thôi. May nữa là vì dân chúng tỉnh ngộ, cho nên vì thế mà họ phải lừa nhân dân của họ. Nhưng điểm yếu của họ là muốn lừa kiểu gì thì lừa, thì nhiệm kỳ của người (Tổng thống) nào đó cũng có thời hạn mà thôi. Cho nên nếu chúng ta giải quyết được vấn đề là: mở mặt trận tuyên truyền thật sâu rộng trong tầng lớp dân chúng của những nước yêu chuộng hòa bình, mà chúng ta thường gọi là thế giới tự do thì chúng ta mới có thể có tiếng nói, có xu hướng làm cho những chính quyền đó họ không thể nào hoàn toàn đi theo lợi nhuận cho những tập đoàn kinh tế tài phiệt, mà họ cũng phải chú điểm đến những nhu cầu công lý, cùng suy nghĩ của đại đa số dân chúng ở các nước tự do.

            Việc tên Nguyễn Tấn Dũng làm một quả “đột ngột cách chức” các nhân vật ở quân khu thủ đô Hà Nội, như vậy thì có nhiều người ban đầu có vẻ hỉ hả lắm, nhưng lại vô tình họ đã tác động vào một số những người mà ta gọi là đa số thầm lặng ở hải ngoại này. Đó cũng là lực chính chống Việt Gian Cộng sản từ xưa đến nay. Rất có thể sẽ có một số người đã mắc lừa vì họ đã nhìn việc làm của tên Dũng với một cặp mắt khác. Bởi vì họ nghĩ rằng tên Nguyễn Tấn Dũng là người kiên quyết đi theo đường lối “thân Mỹ”?!, để tuyên chiến với tụi “thân Tầu”. Như thế là họ sẳn sàng tiếp tay cho tụi có xu hướng đó để giúp đỡ cho tên Nguyễn Tấn Dũng, để có thể tách ra khỏi được áp lực của Tầu cộng và chống lại phe mà họ cho là “phe Tầu cộng”?.

Triệu Lan: Xin ông phân tích sự đúng sai, để đọc giả có thể hiểu thêm sự việc đó như thế nào?

Nhà Báo Việt Thường: Trên mặt hiện tượng thì nó có vẻ là đúng, vì so với các quân khu khác không có như thế. Tên Nguyễn Tấn Dũng đã cùng một lúc “thanh trừng”, nhưng chỉ đặc biết đối với Quân khu Hà Nội ra nghị định là thuyên chuyển hầu hết những nhân vật chóp bu của bộ Tư Lệnh Thủ Đô: Tư lệnh, phó Tư lệnh, Chính ủy, phó Chính ủy. Nhìn thực là lệnh “thanh trừng” tên Nguyễn Tấn Dũng ký ở đây với tư cách thủ tướng, nhưng đừng quên rằng hắn còn có một chức vị khác nữa là “Ủy Viên Bộ Chính Trị của tập đoàn Việt Gian Cộng sản”, có nghĩa hắn là một trong những chủ lớn nhất trong tập đoàn Việt Gian Cộng sản đấy!. Phân công hắn làm thủ tướng nhưng hắn còn một nhiệm vụ nữa mà Việt Gian Cộng sản phân công cho thằng Nguyễn Tấn Dũng, đó là hắn còn phụ trách “Đảng Ủy Công An Trung Ương”. Trong khi đó thì Nông Đức Mạnh, ngoài tổng Bí Thư Đảng Việt Gian ra hắn còn trực tiếp là “Bí Thư Đảng Uỷ Quân Sự Trung Ương”. Nghĩa là mọi sự hoán cải, thay đổi gì thì người chịu trách nhiệm chính tất nhiên là phải có hổ trợ bởi tất cả quân uỷ trung ương, cũng giống như là bộ chính trị hay là của các bộ quân sự thì chúng mới có thể làm được. Trong khi đó thì Nguyễn Minh Triết cũng là một “ủy viên bộ Chính trị” của Việt Gian Cộng sản, và đang giữ ghế chủ tịch nước, đồng thời với tư cách chủ tịch nước thì đương nhiên hắn là chủ tịch Hội đồng Quốc phòng, có nghĩa là tổng tư lệnh tối cao của tụi ngụy quân Việt Gian Cộng sản. (Nguyễn minh Triết vì là chủ tịch nước nên cũng là chủ tịch Hội đồng quốc phòng, có nghĩa là tổng tư lệnh tối cao ngụy quân Việt Gian Cộng sản (nói chung). Nhưng Nông Đức Mạnh là tổng bí thư lại kiêm bí thư đảng ủy quân sự trung ương, nên theo nguyên tắc “đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý” và “hồng hơn chuyên”, nên quyền lực về lính ngụy Việt Gian Cộng sản thì Mạnh là số 1 còn Triết là số 2).

            Vậy thì ta hỏi lại việc tên Nguyễn Tấn Dũng ký thi hành thuyên chuyển như vậy không thể nào là ý kiến riêng của tên Nguyễn Tấn Dũng cả. Mà đó là phải có ý kiến, có sự đồng ý trong bộ Chính trị ít nhất là do những tên sau đây:
            a) Thứ nhất là phải có sự đồng ý của Nông Đức Mạnh, bởi vì không những Nông Đức Mạnh là Tổng bí thư mà còn là “Bí thư đảng uỷ quân sự trung ương”. Chưa nói đến Vũ Quang Khánh cũng là ủy viên chính trị, đại tướng kiêm bộ Trưởng quốc phòng là thằng Phùng quang Thanh, cũng là phó bí thư tổng ủy quân sự trung ương. Rồi Nguyễn Minh Triết tổng ủy bộ chính trị, chủ tịch nước kiêm luôn chủ tịch Hội đồng Quốc phòng. Cũng có nghĩa là tổng tư lệnh tối cao của tụi ngụy quân. Chưa nói đến nửa là cũng phải có một nhân vật đồng ý, đó là Hồ Đức Việt ủy viên bộ chính trị Việt Gian Cộng sản, bí thư trung ương của Việt Gian Cộng sản đặt trách về tổ đảng nhân sự. Không thể nào không có bàn tay của các nhân vật đó cả. Chỉ có là mấy tay phụ trách các vấn đề khác, thí dụ như là tên Nghị thì phụ trách về bí thư của Hà Nội, hẳn cũng có trách nhiệm là phải báo cáo, chấn chỉnh. Rồi đến Nguyễn Gia Khiêm phụ trách về ngoại giao. Nghĩa là mấy tay quan trọng nhất đều chấp nhận cả thì mới có thể làm như vậy được. Như vậy thì việc tên Nguyễn Tấn Dũng thuyên chuyển quân khu thủ đô Hà Nội thì không có gì gọi là đột ngột cả. Nhưng chính tụi Việt Gian Cộng sản chúng nó “cố tình làm ra vẻ đột ngột” để tạo ra cho chúng ta có cái ảo tưởng rằng: nội bộ Việt Gian Cộng sản hiện nay “phe thân Mỹ” đang thắng thế, đang thay đổi đảng viên trong đảng Việt Gian Cộng sản, trong lực lượng ngụy quân của chúng nó. Mà đa số thờ ơ không biết rằng đây là cái trò hề của Hà Nội.

            b) Chính vì một số người không có hiểu rõ tổ chức của tụi Việt Gian Cộng sản, sự phân công trong đảng của chúng như thế nào, cho nên chúng ta đã vô tình khi chúng ta chấp nhận với Việt Gian Cộng sản là: trong nội bộ của chúng có “phe thân Mỹ”, có “phe thân Tầu”, mà mọi người chưa hiểu rõ ràng, cứ cho Nông Đức Mạnh là “phe thân Tàu”, Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Minh Triết là “phe thân Mỹ”. Nhưng thật sự thì Nông Đức Mạnh là người chủ chốt nắm quân đội, vừa là tổng bí thư, là người có chức vị cao nhất trong đảng Việt Gian Cộng sản, vừa là bí thư quân uỷ trung ương là người có chức vị cao nhất riêng về lãnh vực quân sự, thế mà lại bằng lòng để cho Nguyễn Tấn Dũng được ký lệnh để thay đổi nhân sự là như thế nào?!. Như vậy có nghĩa là Nông Đức Mạnh cũng bắt buộc thay đổi để trở thành “phe thân Mỹ” à?!.

            Vậy thì chuyện tụi Việt Gian Cộng sản chúng có hai phe, có phe thân Mỹ và có phe thân Tầu tức là đã nói Sai. Hoặc giả có thể nói là: tất cả bọn chúng “thân Tầu”, hay “thân Mỹ” cả thì mới có chuyện đó?. Cho nên việc cách chức các nhân vật ở quân khu thủ đô Hà Nội này, thì hoặc có lợi cho phe thân Mỹ, hoặc có lợi cho phe thân Tầu thì mới có thể có sự nhất trí giữa những người mà một số người hiểu lầm cho đó là nó thân Tầu, rồi một số người cho rằng Nguyễn Tấn Dũng là “phe thân Mỹ”. Nhưng câu hỏi được đặt ra là: Như vậy Nguyễn Tấn Dũng có thân Mỹ hay không?!. Chúng ta đừng tin vào việc đó, mà phải thấy rõ là cái việc thuyên chuyển người của chúng nó, là vì có một lý do khác.

Triệu Lan: Thưa ông lý do đó là gì?

Nhà báo Việt Thường: Lý do thứ nhất là muốn làm cho hải ngoại cũng như trong nước bắt đầu trở lại “tụ” chung quanh Nguyễn Tấn Dũng, để làm thế nào tạo ra được một lực lượng lớn, đủ lớn để tưởng tượng rằng Việt Gian Cộng sản theo phe cởi mở và thân với phương Tây, đặt biệt đám thân với Mỹ là Nguyễn Tấn Dũng-Nguyễn Minh Triết, nên không có chuyện thân Tàu để đưa đến những cái tương lai chắc chắn và tốt đẹp hơn cho đảng Việt Gian bán nước của chúng. Vì vậy cho nên mọi người sẽ ủng hộ đường lối đó và không nên vạch tội và chửi bới chúng nữa, và như vậy là đã thay đổi rồi, có xu hướng thân (thiện) phương Tây. Bây giờ ta có thể thảo luận trao đổi với chúng nó, để mở rộng dân chủ hơn. Bởi vì thân Mỹ là có xu hướng cởi mở “dân chủ”, còn chuyện tự do thì người dân Việt nên ngồi chờ ... bao lâu thì chưa biết. Có thể đến năm 2050 chăng!.

            Từ ngày tên Nguyễn Tấn Dũng lên cầm quyền đến giờ, chưa thấy ai nói đến xuất thân của nó, và bây giờ muốn chứng tỏ Nguyễn Tấn Dũng là người thân với Mỹ, thì hành động đầu tiên của Nguyễn Tấn Dũng ở đây không phải tẩy chay, không phải cách chức, mà chỉ là thuyên chuyển các nhân vật ở quân khu thủ đô Hà Nội thôi. Nhưng mọi người cứ tưởng tượng là chúng nó bị cách chức, do dựa vào một bài phỏng vấn của“cái loa Thanh Trúc” của đài RFA (Á châu tự do) làm bộ bí mật phỏng 1 sĩ quan Ngụy trong quân khu Hà Nội, tên này tạm dấu tên nói là: “Bây giờ cách chức, cho về nhà ..v.v.. đại khái như thế. Để dựa vào đó đám Vẹm và “cái loa Thanh Trúc” tung tin thất thiệt đó lên.

            Khi Nguyễn Tấn Dũng ký lệnh cách chức Nguyễn Chí Vịnh, (anh em của Nguyễn Tấn Dũng) cùng là con trai của Nguyễn Chí Thanh. (Nguyễn Chí Vịnh là con chính thức công khai, còn Nguyễn Tấn Dũng là con hoang của Nguyễn Chí Thanh). Bởi vì khi ký thì ai cũng biết rằng Nguyễn Chí Vịnh bây giờ được nắm quyền lực lớn nhất, chỉ sau Phùng Quang Thanh (thái thú Tầu) và sau Nông Đức Mạnh, Lê Văn Dũng. Bây giờ hắn nắm toàn bộ Tổng cục II, mà chúng ta cũng đã biết là tổng cục II đã từng lũng đoạn không phải chỉ trong lãnh vực quân sự mà luôn cả kinh tế, ngoại giao ..v.v.. Ai cũng biết hắn là người của Tầu, thằng bố Nguyễn Chí Thanh là người của Tầu cả. Tôi đã có lần chứng minh rằng: Trong tất cả các thời trong bộ Chính trị của thời Hồ Chí Minh còn sống, kể cả sau khi Hồ Chí Minh chết, thì tụi Tầu Cộng như: Tô Uyên Chương chúng nó vẫn coi cái chết Hồ Chí Minh là bình thường thôi. Riêng khi Nguyễn Chí Thanh chết, đích thân cả Mao Trạch Đông, cả phó chủ tịch đảng Cộng Tầu là Lâm Bưu đích thân đến tận sứ quán Việt Gian Cộng sản tại Bắc kinh tặng bông hoa, nghiêng mình tưởng niệm. Đấy! Bọn này mới là con bài thực sự của Tầu bành trướng ngoài tên Việt Gian Hoàng Văn Hoan ra. Bọn nó nắm quyền lực nhiều hơn Hoàng Văn Hoan rất nhiều. Trong Chính trị bộ hạn chế Hoàng Văn Hoan. Bởi giai đoạn đó là Hoàng Văn Hoan đứng hạng bét trong Bộ Chính trị. Có người có danh là phải có nắm quân đội, nắm đủ các chúc vụ khác nửa. Điều đó cho thấy là nếu thanh toán đó thì thanh toán rất dễ.

            Còn ai dám bảo rằng bộ Tư lệnh Quân khu Hà Nội của tụi Việt Gian Cộng sản là thân Tàu?. Lấy bằng cớ nào để nói như vậy?. Nên tất cả kiểu nói đó đều sai cả. Bây giờ Hà Nội mở rộng ra, những thằng (được cách chức) này ở Hà Nội đã lâu rồi, ăn no bụng rồi! Bây giờ thằng Dũng bằng cách “cách chức” này giúp đỡ cho tụi kia được “hạ cánh an toàn” mà khỏi bị khai báo về tài sản, khỏi bị tố giác ăn cướp, ăn cắp, tham lam, tham nhũng, thành ra bọn chúng đưa lớp trẻ lên. Cho thấy bây giờ thay thế cho mấy tên tướng tư lệnh đó chỉ là cấp đại tá, thật sự được nâng lên thiếu tướng. Tức là nó làm cho giới trẻ thích lên, rồi chúng nó đưa ra luận điệu cũng nhờ qua “cái loa Thanh Trúc” phỏng vấn tên cán bộ kia và được thổi phòng bởi Đài Á châu Tự Do (RFA). Số lực lượng trẻ rất thích Mỹ nên muốn được làm như là sẳn sàng được Mỹ trang bị vũ khí, huấn luyện. Từ xưa đến nay Mỹ huấn luyện bao nhiêu người?. Cả Bin Ladin cũng do Mỹ huấn luyện bây giờ thấy Bin Ladin chống ai?. Tên gian ác Hồ Chí Minh cũng là do lực lượng OSS của Mỹ giúp đỡ, cuối cùng Hồ Chí Minh tuyên bố câu: “đánh cho Mỹ cút, đánh cho nguỵ nhào”. Cho nên những người hiểu biết đừng mong chuyện đó, coi chừng sai lầm.!

            Chúng nó làm sao không biết được việc nó đưa ra một lúc 6 cái quyết định, để thay đổi toàn bộ Bộ Tư lệnh Hà Nội mà không làm ồn lên, đó là một chuyện rất đặc biệt. Để tạo cho cái mồm của tên đặc công đỏ Bùi Pín (Tín) gào ầm lên như là chuyện lạ lắm, làm như chuyện chính trị sắp có thay đổi, làm như có đảo chánh đến nơi. Nào là những bộ Tư lệnh thủ đô trách nhiệm bảo vệ trung ương, bảo vệ bộ Chính trị, bảo vệ dân vận … Đó là cái “láo”! Đó là không phải sự thật.

            Tụi Việt Gian Cộng sản chúng là thầy của bạo lực, chúng rất có kinh nghiệm để lật đổ chính quyền, cho nên chúng nó cũng có kinh nghiệm ngăn chận để chống lật đổ chúng. Chúng ta hãy nhìn như nước Mỹ, nước Anh cũng thế nhà tù, trại tù rất nhiều, nhà tù xây kiên cố sợ tù trốn chạy. Nhưng thử hỏi ở Việt Nam có làm được như thế không? nhà tù Việt Gian Cộng sản không có kiên cố như nhà tù ở Mỹ, Anh, Pháp. Nhà tù của chúng xơ xài lắm, hàng rào tre, giây kẽm gai không ghê gớm. Vậy người tù có dám bỏ trốn không? Hiếm lắm! Chuyện phá trại tù là chuyện có thể nói không có xảy ra trong chế độ Việt Gian Cộng sản. Nên bọn chúng có kinh nghiệm trấn áp, những cuộc biểu tình có thể làm lớn được không? Chúng nó có kinh nghiệm về những cái đó. Cho nên không phải nó đã hình thành ra cái đơn vị này, mà ngay chính cả trong Tư lệnh Quân khu của Hà Nội cũng bị giám thị bởi đơn vị gọi là: “Lực lượng công an vũ trang” hay còn gọi là Biên phòng. Lực lượng đó bảo vệ biên phòng, còn kiêm cả các nhà tù, các sứ quán, dinh thự, công sở, nhà của các tên trung ương, các chức sắc lớn, nhỏ là do tụi Biên phòng (Trinh sát) chúng nó có trách nhiệm. Tụi Trinh sát đó thì không có trực thuộc bên phía công an, tức là nó chịu trực tiếp bởi quyền Tổng bí thư, cao hơn Nguyễn Tấn Dũng, tức là tên làm tổng bí thư đảng uỷ công an trung ương, cục-bộ trưởng công an là Lê Hồng Anh, cũng là uỷ viên Bộ chính trị (Lực lượng công an biên phòng chịu lệnh trực tiếp của Nông Đức Mạnh, của Lê Hồng Anh). Bên cạnh đó thì phải có Tổng cục bảo vệ, nghĩa là những người đi theo hầu hạ những thằng đó đều là do Tổng cục bảo vệ nắm cả. Chúng nó đi bảo vệ, hay lái xe ..v.v.. Chưa nói đến bên cạnh gọi là biệt khu thủ đô, thì lại có Bộ tư lệnh khác núp dưới cái tên Bộ tư lệnh bảo vệ “Lăng” (Hồ Chí Minh). Nhưng cũng đừng quên rằng Bộ tư lệnh đó nằm tại Khu Ba Đình, nơi các công sở chính của trung ương đảng Cộng sản với những tên chóp bu có nhà ở quanh đấy. Chính cái đó là chúng vừa bảo vệ lăng tên Việt Gian Hồ Chí Minh cũng vừa bảo vệ tụi chop bu kia.

            Đấy là sự đan chéo, vỏ bọc chứ không phải là các anh có thể tổ chức hay làm một cuộc cách chức một cách dễ dàng. Mà trong mỗi một thằng từ thượng tướng làm chuyện gì thì nó đều được sự chú ý (rất chi tiết) từ khi nó còn ở cấp dưới rất thấp. Nó được huấn luyện đào tạo để trung thành và nhất là mọi diễn biến chúng nó đều biết trước cả rồi. Chúng nó chuyên phịa chuyện rồi la toáng lên, rồi biến chuyện Tầu cộng và Việt Gian Cộng sản ra một chuyện khác để tạo sự chú ý bên ngoài. Vì vậy không thể nào mua chuộc được những thằng đó cả. (vì hệ thống dòm ngó lẫn nhau của chúng nó đan chéo lên nhau dầy đặc). Nếu mua chuộc thì mua những thằng như: Nông Đức Mạnh, mua thằng Đỗ Mười, Lê Đức Anh, mua được những thằng như Phạm Văn Đồng, thằng Võ Nguyên Giáp. Chứ cần gì phải mua mấy thằng tép nhép làm chi?!. Nếu mua thì mua thằng chủ (Bắc Kinh) chứ cần gì mua con chó Việt Gian Cộng sản?.

            Muốn mua chuộc hay lấy lòng thằng chủ, khi thằng chủ dắt chó đi đâu thì chó đi đấy. Chứ đâu có ai đi mua chuộc con chó để con chó lôi thằng chủ đi theo?. Mấy thằng tư lệnh quân khu Hà Nội giống như những con chó, đầy tớ, là cái phao của tụi chúng nó, chúng là những con chó lớn thế thôi. Cho nên chúng ta nhất là người Việt hải ngoại đừng hiểu lầm chuyện đó. Chúng ta đang quyết tâm chống Việt Gian Cộng sản thì phải nhớ rằng những thằng đấy chúng nó đã làm đơn xin vào đảng Việt Gian Cộng sản, chừng nào chúng nó còn ở trong đảng Việt Gian Cộng sản thì chúng nó đều là Việt Gian. Và khi chúng nó đã là Việt Gian thì chúng nó đều có xu hướng theo Tầu và nguyện làm tay sai cho Tầu hết. Bởi vì chỉ có mô hình của Tầu Cộng mới cho phép đảng của chúng nó tổ chức theo mô hình đó thực độc tài, làm chủ nhân ông cả kinh tế, cả chính trị, văn hoá thì làm sao chúng nó có thể theo thế giới tự do được?. Những người có một chút tư tưởng không đi theo con đường của chúng nó thì đời nào chúng nó kết nạp vào đảng chúng nó?.

            Đấy là điều chúng ta phải nhìn thấy. Chúng nó, thằng nào mỗi khi mở mồm ra nói gì đó thì chúng ta yên chí thằng đó đi, nó đang có nhiệm vụ khác đấy!. Bởi vì kiểu sinh hoạt của chúng nó là chúng chẻ nhỏ hàng ngũ (đối phương) ra để chúng quản lý rất chặt chẻ. Từ tổ đảng 3 người cho đến chi bộ, chi đảng uỷ không có một chổ nào sơ hở cả. Chúng tổ chức hẳn hoi, sinh hoạt đảng của chúng nó, phân chia người nọ báo cáo tình hình người kia, tự bản thân anh phải báo cáo tư tưởng, lối sống ..v.v.. tất cả mọi thứ chúng nó nắm hết cả. Cho nên không phải dễ dàng để mua chuộc hay có thể làm những chuyện khác được. Chúng nó được bảo đảm rồi, nó chọn nhân vật của chúng để đưa lên, quyền lợi chúng đã có rồi, thì cần gì chúng nó phải chống?.

            Chứng minh cho mọi người nhìn thấy là hiện nay trong đảng chúng nó có ai chống chúng chưa?!.Chưa. Những thằng ra mặt có vẻ “hơi” chống một tí như Võ Nguyên Giáp cũng chưa dám chống, nếu anh chỉ hơi tỏ vẻ bất mãn một tí. Chỉ một vài câu nói không bằng lòng với Lê Đức Anh thôi, thì nó cho thằng con rễ của Võ Nguyên Giáp là thằng Trương Vĩnh Bình, tức là con trai của thằng Trần Bạch Đằng (họ của Trần Bạch Đằng là Trương Gia ...) một tí lợi là im ngay. Thằng này là một trong những thằng nhà giàu nhất của Việt Nam . Thì có thể con rễ thằng đại tướng “cầm quần chị em” dám bộp nó chứ không chơi, tất cả chúng nó đều nói có lợi cho thằng Việt Gian Cộng sản cả. Chúng nó lúc nào cũng lộ ra những câu nói để bảo vệ đảng cả. Ví dụ nửa là thằng Trần Độ (nay đã chết), những ý kiến của thằng Trần Độ đưa ra là cũng để nhằm duy trì sự cầm quyền của bọn Việt Gian Cộng sản làm sao cho có hiệu quả hơn thôi, chưa bao giờ nó dám nói những chuyện khác, nó còn kể công lao của bọn Việt Gian Cộng sản, công lao của thằng đại Việt Gian Hồ Chí Minh, một thằng đại tội đồ của dân tộc Việt Nam. Con mắt nó nhìn thằng Hồ là “thánh nhân” số một của nó, lãnh tụ của nó. Nó tự hào là được thằng Hồ khen, nó vẫn tự hào là công dân số một của nước CH xã hội chủ nghĩa kia mà. Làm sao có chuyện thằng nọ chống tụi kia được?!. Nếu có chống thì chỉ là chúng nó bịp người dân và người ngoại quốc mà thôi, một chút xíu chống tụi Việt Gian Cộng sản cũng không, chứ vì nhân dân mà chộng bọn Việt Gian Cộng sản thì chuyện đó không bao giờ có rồi!

            Chúng ta phải nhìn cho ra chuyện đó, còn nếu không là chúng ta cứ bị phân tán. Vốn dĩ chúng ta không có điều kiện để tìm hiểu, những người có điều kiện để tìm hiểu là một số giáo sư này, giáo sư nọ đều đủ bằng chứng kết tội chúng là Việt Gian đối với đất nước. Nhưng một số nhỏ những vị này cuối cùng cũng không dám gọi đúng tên chúng nó là bọn Việt Gian Cộng sản bán nước, mà chỉ gọi nó là “thừa sai” của Tầu Cộng (nếu không nhầm thì ông giáo sư Nguyễn Văn Canh là người đầu tiên gọi danh từ này - tại sao chỉ dám gọi chúng nó là “thừa sai” của Tầu Cộng?). Lê Chiêu Thống chưa dâng 1 tất đất nào cho Tầu cả. Lê Chiêu Thống chỉ yêu cầu Tầu (nhà mãn Thanh) giúp ông để về “phục quốc”, chống lại Tây Sơn thôi thì chúng ta coi ông là Việt Gian. Còn tụi Việt Gian Cộng sản này chúng nó dâng đất cho Tầu hẳn hoi, cắt biển, dâng người(đàn bà, con gái là tinh hoa của dân tộc), dâng tài nguyên ..v.v.. đủ tất cả các thứ, thì mấy ông giáo sư này không dám gọi chúng nó là Việt Gian? Mà chỉ gọi chúng nó là “thừa sai”!. Tại sao?.

            Mạc Đăng Dung có dâng một vài cái bản (thôn), mà sau này chúng ta biết là những cái bản đó Việt Nam không thể lấy lại được rồi, không đáng bao nhiêu so với việc dâng đất dâng biển của tụi Việt Gian Cộng sản, mà Mạc Đăng Dung cũng bị lịch sử lôi ra nguyền rủa. Chúng ta chưa nói đến rằng giữa thời kỳ nhà Mạc so sánh với tụi Việt Gian Cộng sản ngày nay hoàn toàn khác xa nhiều rất. Dưới sự đô hộ của tụi Việt Gian Cộng sản, nước Việt Nam càng ngày càng tan nát, tang hoang. Tan nát từ kinh tế, nhất là truyền thống văn hoá của người Việt Nam đã bị xoá bỏ. Còn ngược lại Mạc Đăng Dung chỉ có giai đoạn đó, vì hoàn cảnh bắt buộc, nếu không làm như thế thì không giữ được cương vị của mình, nhưng khi đất nước đã yên ổn thì triều đại nhà Mạc lại là triều đại sản sinh ra nhiều tiến sĩ nhất. Cũng lại thời kỳ mà lần đầu tiên người thợ thủ công, nghệ sĩ Việt Nam xưa kia bị coi là nô lệ, sản xuất ra các sản phẩm, tác phẩm của mình để phục vụ cho cung đình, cho các nhà giàu có mà không ai biết đến tác giả là ai. Thì thời nhà Mạc là thời kỳ đầu tiên những người nghệ sĩ, thủ công này được ghi tên mình vào trong tác phẩm do mình sáng tạo. Vào giai đoạn đó thật lâu dài. Đời sống người dân rất là ổn định, thi cử đều đặn. Vì lý do đó không có cuộc khởi nghĩa nông dân chống lại triều đình. Đấy là điều chúng ta phải so sánh được để thấy rằng với thời nhà Mạc suốt mấy trăm năm nay vẫn còn bị (lịch sử) “kỳ thị” như vậy. Còn bọn Việt Gian Cộng sản vẫn tiếp tục con đường làm tay sai, bán nước cho ngoại bang, thì các ông giáo sư, tiến sĩ trí thức lại không dám nói đến?!.

Triệu Lan: Thưa ông Việt Thường. Lý do nào họ lại không dám nói đến?.

Nhà báo Việt Thường: Tại vì những người nhân danh là giáo sư này, tiến sĩ nọ, đảng chính trị này, đảng chính trị kia. Họ chống chúng nó để có thể chúng cho vào đảng chăng?, Nghĩa là chống chúng nó để được chúng nó biết đến, để chúng nó ngồi xuống “đàm phán”, xong chúng nó thí cho cục xương?. Cho nên các ông “giáo sư, tiến sĩ” (nói ở trên) nhìn vào các hành động đó thì rất sai lầm. Người Mỹ họ không có ngu như mình nghĩ. Nói thẳng ra như vậy. Người Mỹ làm gì đều có mục đích của họ hẳn hòi. Nếu tụi Việt Gian Cộng sản tạo ra những tên Dân Chủ Cuội, thì người Mỹ cũng cho ra những thằng Đấu Tranh Chống Cộng Cuội, để cho hai thằng cuội nói chuyện với nhau. Cho nên ai đó đừng nghĩ là ông này ông nọ đại diện cho tổ chức kia được Tổng thống Bush, chính quyền Mỹ “mời” đến nói chuyện, nghĩa là sắp sửa về nước, được nắm chính quyền. Còn khuya!?. Mày đưa cho tao Thằng Cuội, thì tao cũng đưa ra Thằng Cuội thế thôi, để cho hai đứa cùng cuội mới “bàn chuyện” với nhau được. Ví dụ như: Mày đưa ra hai thằng cuội Trần Khuê, Hoàng Minh Chính, thì tao cũng có hai thằng cuội Nguyễn Xuân Ngãi, Đỗ Hoàng Điềm để cho cuội với cuội chơi nhau cho vui. Còn thứ cuội Nguyễn Đan Quế lại là loại cuội khác nửa. Chỉ có những tên hoạt đầu ham danh, hám lợi mới bị nhầm.

            Cho nên khi thằng Nguyễn Tấn Dũng nhảy ra thì có nhiều người mừng lắm, đặc biệt là Nguyễn Quốc Quân (anh của Nguyễn Đan Quế) tưởng đã xong canh bạc để mình còn hưởng lạc nên mừng lắm! Nguyễn Quốc Quân khoe ầm lên là: “kỳ này ông Tổng thống Bush sang sẽ gặp Nguyễn Đan Quế”, làm như Nguyễn Đan Quế sắp sửa lên làm “phó Tổng thống” như kiểu Nguyễn Cao Kỳ. Cuối cùng thì Nguyễn Đan Quế có được gặp ai đâu? Cả đám cuống cuồng lên trong nước để tranh nhau xếp hàng chờ được gặp ông Bush. Cái thứ xếp hàng chờ gặp, thì xin nước Mỹ được gì đâu?. Nhưng xin cái gì?. Có người dân oan nào họ chờ gặp ai đâu?. Cho nên nếu nhìn vào các hiện tượng đó và nhìn vào việc thằng Dũng nó “thay đổi” cái này hoặc “thay đổi” cái kia. Nhưng chẳng có đứa nào nó đổi thay gì cả!

            Mới đây nhất, nếu thằng Nguyễn Tấn Dũng nó làm chuyện “cách chức” đó là quan trọng, là có thật. Thì nó đưa ra thay đổi nhẹ nhàng từ từ. Ở đây chúng nó làm một “cú lớn” như vậy, nên không bao giờ Nguyễn Minh Triết lại công khai nói trên báo chí là: “điều 4 mà bỏ đi thì coi như là tự sát!”. Không bao giờ chúng nó nói chuyện đó cả. Vì không ai dám nói cái yếu điểm của mình ra cho người khác biết. Việc này cũng thế không đời nào thằng Nguyễn Tấn Dũng làm như thế cả. Nếu nó có ngu thì nó cũng chẳng làm như thế. Vì vậy chúng ta nên hiểu rằng khi nó làm như vậy là mục đích phục vụ cho một ý đồ nào đó của chúng nó. Cái ý đồ đó là gì? Ý đồ là chúng nó muốn rằng: lần sau chúng nó sang Mỹ thì những người Việt Nam chống Việt Gian Cộng sản hãy hiểu rằng hoàn cảnh chúng nó là muốn Việt Nam thân Mỹ. Điều mà chúng ta đang mong đợi?. Mai đây giả sử chúng nó vác bị, gậy sang Mỹ xin ăn mà lại là “phe thân Tầu”, thì chúng nó sẽ bị chúng ta gây khó khăn, vậy thì chúng ta phải ủng hộ chúng nó. Đấy là ý đồ của chúng nó muốn như vậy. Ủng hộ nó bằng cách nào?. Tức là những gì nó nói thì chịu gật đầu, rồi kế đến việc chúng nó kêu gọi buôn bán thì phải để cho chúng buôn bán đi. Chúng ta hãy hạ nhiệt đấu tranh xuống đi. Đấy là những việc công khai chúng ta cứ việc bàn đi. Nhưng trong chuyện đó chúng ta xem là một thằng nó thân Mỹ, mà nó lại để cho thằng thứ trưởng của nó là thứ trưởng sinh hoạt thông tin, là anh em ruột nhà nó làm báo bên Mỹ đây. Nó vừa mới ký lãnh tiếp thu Hội nhà báo kể cả phóng viên 7 người tất cả. Trông đó có cả phó tổng biên tập Tuổi trẻ, tổng biên tập báo Thanh niên, báo Pháp luật, như vậy thì nó theo Mỹ chỗ nào?.

            Cho nên người Việt hải ngoại tị nạn Cộng sản chúng ta đừng có nghe loại người như thằng Bùi Pín (Tín). Xin lỗi!. Thằng đó chẳng biết cái quái gì cả. Nó chẳng biết gì, nó chỉ là một con rối do Việt Gian Cộng sản trong nước ra lệnh cho nó làm cái gì thì nó làm ùm lên cái đó. Hải ngoại thì có một thiểu số “giáo sư, tiến sĩ” (như trên đã nói), cũng vì quá ấu trĩ, thờ ơ nên đội nó lên trên đầu và cho nó như là một thằng cái gì cũng biết hết cả, nên việc gì về tụi Việt Gian Cộng sản thì phải hỏi ý kiến nó cả. Nó nói như thế mà người ta lại ào ào nghe theo. Hải ngoại cũng có một số các loại web tay sai như kiểu web Ánh Dương chẳng hạn, chuyên thổi cho thằng Bùi pín (tín) lên. Mấy anh đài phát thanh thì vội vàng: “thưa đại tá Bùi tín”, “phó tổng biên tập báo Nhân dân”. Cái chức phó biên tập báo Nhân dân vào thời kỳ Bùi pín (Tín) làm được, thì chó làm cũng được. Nói xin lỗi: Chó làm được. Thằng Bùi pín (Tín) nó có dám làm gì không?. Nó có viết được gì không? Mà nó có viết thật đâu? Có ai thấy nó nói chuyện gì không?. Có ai thấy nó nói cái gì sai về đảng của chúng nó đâu?. Về tính chất căn bản nhất là Bùi pín (Tín) không thể nào hiểu thế nào là Việt Gian. Nó không thể định nghĩa thế nào là Việt Gian cả.
            - Bán nước!
            - Bán đất!
            - Bán dân!

            Mọi việc chúng làm đều vì quyền lợi của một đảng Việt Gian Đỏ, như thế không gọi là Việt Gian thì gọi là gì?. Có bao giờ nó gọi tụi này là Việt Gian không?. Hay nó vẫn ca ngợi cờ đỏ sao vàng? Ca ngợi đảng của nó? Nó vẫn ca ngợi “Bác Hồ” (lưu manh) của chúng nó?. Cho nên những điều thằng Bùi pín (Tín) này nó làm, chúng ta không thể nào chấp nhận được. Nên chúng ta phải làm thế nào trong đa số mọi người hiểu được rằng: đã là Việt Gian rồi thì bất kể hành động nào của chúng nó đưa ra chỉ có hại cho nhân dân Việt Nam thôi. Ngoài ra còn có thể có lợi cho Tầu, cũng có thể có lợi cho Pháp, cũng có thể có lợi cho một tập đoàn nào đó của Mỹ, hoặc các nước khác như: Đại Hàn, Đài Loan, Nhật. ..v.v... Chứ không có lợi cho nhân dân Việt Nam hay nhân dân Mỹ, nhân dân Pháp, nhân dân Đài Loan hay Nhật ... phải như thế không?. Mà ngay cả đối với Tầu Cộng cũng vậy, có lợi cho tập đoàn cầm quyền Tầu. Còn thực sự nhân dân Tầu chỉ là nô lệ cho chúng thôi. Đây là điều chúng ta phải nhìn ra.

            Nó đưa tin này lên để nó che đi cái tin quan trọng nhất mà đến bây giờ chúng ta chưa đưa ra được. Đó là gì? Là làm vòng đai kinh tế cho đảng nó, vòng đai kinh tế cho Tầu Cộng. Đó là một thứ mở đường cho Tầu Cộng vào Việt Nam và Nam Á Châu. Điều đó là điều chúng ta cần bàn đến. Đó là điều chúng ta cần cảnh cáo đối với nhân dân trong nước. Đó là không phải nó mở đường cho xe tăng của Tầu Cộng vào, vì người ta sẽ nhìn thấy nó lù lù và đó là kẻ thù nguy hiểm. Nhưng nó mở đường cho hàng hóa Tầu vào, những người Tầu vào trong Việt Nam . Rồi những thằng Tầu đó sẽ lấy vợ Việt Nam . Thì xem chỉ 10-20 năm sau những người Việt Nam sẽ trở thành “tầu lai” hết. 50 năm sau thì cứ mỗi ¼ người là Việt Nam có ¾ trở thành Tầu rồi. Từ đó biến thành một tỉnh của Tầu không có khó gì và Tầu cũng không cần phải làm gì. Vì tự những người sinh ra họ nhận họ là người Tầu và đến khi đó tất cả tự nhiên đều trở thành người Tầu cả. Cho nên bây giờ nó làm ra vẻ “còn khuya” chúng nó mới thân Tầu. Chúng làm như thế để có cớ đi tới các nơi khác buôn bán, những nơi mà (Tầu) chưa với tay được. Mình là Đài Loan nên mới dễ dàng đi sang Mỹ, sang những nước kia hơn là Tầu Cộng. Phải nhớ tất cả bọn đó đều là Tầu cả. Tầu thì chỗ nào cũng gọi là “Tầu” chúng nó đều hợp nhất với nhau.

            Thế nên chúng ta cần phải tỉnh táo để biết được Việt Gian Cộng sản khi nào chúng nó làm cái gì có vẻ rùm beng hấp dẫn thì phải nhớ rằng: Đó Là Cái Bẫy, giống như những người đi câu họ thả mồi vào chỗ nào thì cá bu lại đớp chổ đó. Không có tên Việt Gian Cộng sản nào tự dưng “hạ cánh” xuống mà không có ăn đầy bụng cả. Thả mồi xuống là để câu. Chỗ có con mồi, có nơi bẫy cọp, bẫy heo rừng ..v.v.. Không! chúng ta đừng rơi vào cái bẫy đó.

Triệu Lan: Thưa ông cuối cùng điều lớn nhất là gì?. Làm sao để vinh danh Cờ Vàng và phải đánh xập cờ đỏ.

Nhà báo Việt Thường: Vinh danh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, vinh danh những việc mà Việt Gian Cộng sản không thể nào có được trong suốt thời gian mấy chục năm qua. Việt Gian Cộng sản chúng nó không bao giờ thay đổi chế độ nô lệ dã man Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa hay Cộng Hoà Xã Hội chủ nghĩa Việt Nam cả. Chúng không thể nào có thể bằng được 1/100 hay 1/1.000 của hai thể chế nền Đệ Nhất, Đệ Nhị Cộng Hòa của miền Nam Việt Nam . Và đừng bao giờ rơi vào bẫy của đám tay sai, chúng đưa ra lập luận rằng: “nhiều cựu sĩ quan, cựu viên chức Việt Nam Cộng Hòa?” ký tên là “Thanh niên” qua bài viết: “Cái Chết Của Một Lá Cờ”, vào ngày 25-07-2008 được đưa lên internet, do đám Đàn Chim Việt bọn tay sai Việt Gian cũng là cánh tay nối dài của đám Việt Gian Cộng sản trong nước còn ngót nghét lại. Chúng nó viết dài, viết bịp thì cứ viết, nhưng mục đích cuối cùng của chúng nó là muốn cũng xoá sổ và coi như lá cờ Việt Nam Cộng Hòa đã chết từ tháng 4/1975 rồi. Khi Dương Văn Minh đầu hàng thì lá cờ đó đã chết rồi. Và bây giờ cả một bọn tay sai chúng nó tại hải ngoại đang cố gắng làm công việc đó.

            Nếu nói ngu như chúng nó, chúng nó đâu hiểu rằng: Một người sĩ quan Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa thì ít nhất phải có trình độ kiến thức trung học phổ thông (Tú tài 2-lớp 12 trở lên), chứ không phải như “sĩ quan” của quân đội Ngụy Việt Gian Cộng sản nhiều khi có tên không đọc rành chữ (khi đọc phải đánh vần), nên chúng chỉ biết húc đầu vào cho đến chết thôi. Nếu hỏi nước Pháp khi tham chiến, thì chính quyền Pháp lúc bấy giờ có cả bên Anh cũng đầu hàng thế thì cờ Pháp có chết không?. Charles De Gaulle lúc ấy chỉ là một anh đại tá như hàng trăm ngàn anh đại tá khác bình thường, chứ đâu có chức gì lớn hơn. Nhưng ông dám làm cái việc đứng dưới lá cờ Tam Tài đó để chống lại đối phương. Ông cũng chạy ra nước ngoài, nhưng đâu có làm chuyện gì phản bội nhân dân Pháp, cho nên bây giờ lá cờ Tam Tài vẫn còn. Thì hiện tại cũng thế, rõ ràng thực tế cho chúng ta thấy khi chúng ta bỏ nước ra đi Cờ Vàng ở hải ngoại chưa có, giờ đây Cờ Vàng ở khắp mọi nơi. Rồi như cuộc họp mặt của giới trẻ Úc vừa qua cho chúng ta thấy Cờ Vàng được dương cao như rừng. Như thế tại sao chúng nói cờ Vàng chết như mấy tên viết bậy trên web Đàn Chim Việt được?.

            Cho nên Người Việt tị nạn Cộng sản chúng ta phải ngẩng mặt lên, càng phải có nhiều người cùng viết ra và đồng thời chúng ta cũng phải lật mặt tụi tay sai của chúng, những tên chuyên viết hay đưa những bài viết bậy bạ kiểu hạ cấp này lên trên các web. Phải lật mặt bọn web Ánh Dương khi chúng cho đăng bài của thằng Bùi pín (Tín), những bài ca ngợi Lệ Thu, Tuấn Ngọc, ca ngợi Nguyễn Cao Kỳ ..v.v.. Chúng ta phải thấy được như trên Diễn Đàn Công Luận có bài của hai thằng ma họ Chế (Chế Trung Hiếu, Chế Trung Thành) đăng ngày 05-08-2008 viết bài chửi Mỹ thì cũng được đi. Việc chúng nó chửi thì cứ chửi, nhưng chúng ta phải thấy chúng nó lấy cớ chửi Mỹ để nó đề cao Ngụy quân Cộng sản của chúng. Chuyện đó không ai có thể chấp nhận được. Chúng đưa ra một bài ca ngợi Ngụy quân Việt Gian Cộng sản là ... “cho dân, vì dân”. Chúng nó đã vì cái gì, chứ chúng chưa bao giờ “vì dân” cả?.

            Nên tất cả những ai còn có quan điểm coi trong đảng Cộng sản vẫn có người yêu nước, thì đó cũng là những lập luận không muốn nói là: Ngu Dốt. Ví như nghĩ rằng: Những con ở trong động điếm mà vẫn còn trinh, vẫn còn chung thủy, lương thiện. Nếu có lương thiện thì chúng nó đã từ bỏ động điếm đi ra ngoài để làm việc khác, cô đã vào động điếm là không còn trinh nữa rồi. Nếu muốn trở thành người tốt cô có thể ra khỏi động điếm, còn đằng này chúng nó chọn ở lại trong động điếm để làm Điếm Cộng sản, chúng kiêu hãnh vì được làm Điếm Cộng sản. Tức là chúng kiêu hãnh được làm việc cho bọn Việt Gian Cộng sản, chúng làm đơn để được xin vào đảng mà lại bảo chúng nó là người lương thiện, là người tốt có nhân phẩm?. Bọn Việt Gian Cộng sản hiện nay có thằng nào bị ai bắt buột phải vào cái đảng cướp đó đâu?. Chúng đều tự nguyện vào đảng Việt Gian cả chứ. Làm gì có chuyện như con Dương Thu Hương nói phét. Làm gì có chuyện người ta “mời” vào đảng, nên nó không thèm vào khoảng 5, 6 năm. Nói dóc tổ! về sau này mới thèm vào! Nói láo như Vẹm, càng nhìn thì càng thấy thái độ của nó lộ rõ như thế nào rồi.

            Đừng bao giờ trông gì vào tụi cuội cả. Chúng nó đều có nhiệm vụ để thi hành, thời gian qua thì người dân chịu ảnh hưởng của miền Nam thì chúng nó chịu thua. Sau năm 1975 người ta nghe “nhạc Vàng”, người ta nghe đài (radio), người ta nghe nhạc Việt Nam người ta hát theo, thì chúng nó lại bỏ tù cả nhà người ta. Có người chỉ nghe “nhạc Vàng” mà chúng vẫn bỏ tù hàng mấy năm trời vẫn chưa được thả ra. Chúng nó đã từng làm những chuyện như vậy, nhưng rồi cuối cùng chúng nó vẫn khoái nghe “nhạc Vàng” miền Nam hơn ai hết. Chứng tỏ cái đầu của chúng nó đã bị dân miền Nam “tẩy não”.

            Đấy! Hiện nay chúng ta thấy những thằng được mọi người gọi chúng là dân chủ cuội bây giờ chúng nó đã làm được gì?. Lâu lâu chúng nó lại đẻ ra một trò mới, cuội mới để có chuyện cho chúng nói, rồi một số người hải ngoại đã không chịu nhìn vào sự thật đó, cố tình biện hộ. Họ còn cố bào chữa cho chúng rằng:“Người ta ở trong nước sợ bị trấn áp nên phải như thế. Người ta làm sao dám nói mạnh được”. Có rất nhiều thí dụ mà họ không chịu mở mắt ra để nhìn. Vậy tôi không cần nói đâu xa, hãy nhìn Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, những người đó không phải là đấu tranh sao?, đối với Việt Gian Cộng sản họ có thể bị tra tấn bị đánh đập, bị bỏ tù. (Đấu tranh trên chiến trường bằng súng đạn bị bắn bị giết, hoặc bị thương tật, hay phải hy sinh thân xác của mình. Chứ không phải chỉ đấu tranh là ra đó để bị tù dăm ba ngày “tù”, hay là bị hoạch hoẹ bởi công an một tí rồi cho về như đám Đỗ Nam Hải). Chúng ta có thấy người lính Việt Nam Cộng Hòa nào từ chối công việc chống Cộng đó không?. Hay người ta sẳn sàng bỏ tất cả để đi ra chiến trận?. Đã có người nào nói là “bắn nhiều quá thôi cho tôi xin về”?, đâu có chuyện đó! Bây giờ những người lính Việt Nam Cộng Hòa đang sống chết ngắc ngoải, chứ không như cái thằng (lưu manh) Đỗ Nam Hải dù nó bảo có đi tù nhưng nó chẳng đi tù ngày nào cả, và bây giờ nào là sợ cái này sợ cái kia, sợ vì chữ hiếu ..v.v.. Như vậy những người lính Việt Nam Cộng Hòa đều bất hiếu hết à? Quân nhân Việt Nam Cộng Hòa đều bất hiếu hết à? Đến nay lại thấy thằng Đỗ Nam Hải lại thò cổ ra?. Đám tay sai ở hải ngoại lại đội nó lên!. Lại thêm một lô thổi kèn đám ma thổi lên! Cứ làm như thằng này là “cứu tinh” của Việt Nam không bằng!. Tất cả các trò bịp bợm này đều là hề, đều là loại lếu láo hết.

            Ta hãy nhìn vào một bài mới nhất trong web Đả Đảo Cộng sản có bài nói về một sĩ quan Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa khoá 20 Đà Lạt. Khi ra chiến trường anh dẫn quân đi đầu, anh đánh nhau với thằng Cộng sản theo lệnh của đám Nga-Tàu xâm lược miền Nam. Khi đang dẫn quân đi toán quân của anh chạm súng với đám Ngụy quân Cộng sản, anh vội vàng ra lệnh cho binh sĩ dưới  quyền mình nằm xuống. Anh nhảy qua một bên, khi chưa kịp thì lựu đạn nổ làm anh cụt mất 1 chân, 1 tay. Nhưng sau khi được chữa khỏi anh ấy nhất định không muốn rời khỏi Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Anh đã xin ở lại làm việc và tiếp tục phục vụ trong quân đội, rồi anh đã học tiếp ngành luật. Sang đến Mỹ, với một thân một mình anh tự đào tạo thêm về những kỹ thuật sơ đẳng. Để anh làm việc gì? Đó là việc anh giúp cho bao nhiêu anh em thiếu (mất) hồ sơ, những anh hồ sơ cũ bị hỏng đi, gặp khó khăn trong việc chính thức đi Mỹ ..v.v.. Thì anh ra công giúp đỡ cho những bạn bè làm lại cuộc đời mới. Vậy người đó, chúng ta gọi họ là gì?. Đấy không phải là anh hùng à?. Hay là Hoàng Minh Chính mới là anh hùng?. Hay Trần Độ mới anh hùng?. Hay thằng Vũ Thư Hiên mới anh hùng?

            Thằng Vũ Thư Hiên nó nói gì? Nó nói bố nó, mẹ nó, bạn nó, bản thân nó. Nó nói “thầy bói cũng được Thánh báo cho biết nó là quí nhân”. Quí nhân theo công thức của quí nhân. Nó nói như vậy nhưng cũng có thằng cong lưng xuống làm ngựa cho nó cưỡi mới là lạ?. Nhưng nó lại không chịu cưỡi đằng lưng mà nó cưỡi trên đầu cơ! Ngồi lên đầu! Giống như nó là thằng nài cưỡi con voi nên nó thượng lên đầu, tụi kia cũng cun kút, cun kút mà đi! trông rất là tội nghiệp. Ừ! thì con voi nó to như thế để cho người nhỏ ngồi lên. Đó là so sánh giữa người với voi. Còn đây tụi kia nó không phải là voi, nó cũng là người nhưng cứ để cho người khác ngồi lên đầu mà vẫn cun kút mà đi! Thế chúng nó là loại gì?.

            Người có tật “khom lưng” mấy cũng nhìn ra. Nhiều kẻ! thấy kẻ thù là khom lưng lại nịnh hót, bợ đỡ, lại còn phong “thánh” cho nó đủ các thứ. Phong “thánh” cho nó vừa vừa thôi. Còn nhớ trước đây cũng có thằng đã từng phong “thánh” cho Dương Thu Hương và Trần Độ rồi đấy, thế rồi Dương Thu Hương, Trần Độ nó quay lại nó chửi như tát vào mặt. Bây giờ cũng có một số người chưa tiện nêu tên ra, họ cũng thổi thằng Trần Khuê ghê gớm lắm. Nhưng thằng Trần Khuê lại ví “bác Hồ” (lưu manh) của nó ngang với Vua Hùng, với Bà Trưng - Bà Triệu. Nhưng một ngày nào đó những chuyện thật sẽ tỏ lộ ra hết. Chuyện đời có những người chuyên đi nịnh hót, bợ đỡ người ta quá mức. Người ta làm đâu thì nhắm mắt khen đó, họ chẳng biết đúng hay sai nhưng cứ khen kiểu nịnh bợ. Vì thế lịch sử rất công bằng. Chúng ta hãy nhìn lại trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa không thiếu anh hùng. Chúng ta thấy rằng không ai oai hùng bằng thương binh của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hiện nay. Vì hơn 33 năm rồi họ vẫn chịu đựng khổ cực về tinh thần, về chính trị, bất bình đẳng về kinh tế, bất bình đẳng về tòa án nhưng có người nào tự chối bỏ mình không là người chiến binh của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa không?. Chắc chắn là Không!.

Triệu Lan: Xin thay mặt đọc giả khắp nơi Triệu Lan cảm ơn nhà báo Việt Thường. Chúc ông bình an để tiếp tục công việc.

Nhà báo Việt Thường: Vâng! Xin hẹn quý đọc giả vào lần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét