Ma tăng phá hoại Phật giáo Việt Nam

ĐẶT BỌN ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA ĐỎ TẠI ĐÂY.

Thế nào là MA TĂNG ?

WHO'S NEXT ? TUỆ UY !
Thế nào là MA TĂNG?
MA TĂNG =TĂNG MA
(không phải TĂNG BẢO)
 - MA TĂNG là mấy,
thầy chùa thầy hùa,
tuy có pháp danh,
pháp tự pháp hiệu,
nhưng không dám dùng,
thích đội quần ma,
chửi bới người ta,
tên ma nick ma,
lên các diễn đàn,
ngậm máu phun người,
miệng niệm nam mô,
bụng bồ dao găm,
giở trò hạ cấp,
khinh khi đê tiện,
bỉ ổi mạ lỵ,

bươi móc bêu riếu,
việc riêng việc tư,
của nhiều người khác,
dựng chuyện vu khống,
hết sức kém cỏi,
thực vô giáo dục,
và phi văn hóa,
thiếu hẳn nhân cách!

- MA TĂNG thường xuyên,
gạt gẫm Phật tử,
qua các ma sự
MÊ TÍN DỊ ĐOAN:
gạt tiền bá tánh,
quyên góp phước thiện,
tuyên bố xây dựng,
thôn trang Di Đà,
ở xứ VN,

dâng sớ cầu an,
cúng sao giải hạn,
bói xăm gieo quẻ,
cúng mở cửa hàng,
điểm nhãn thánh tượng,
coi bói tử vi,
ngày tốt ngày xấu,
coi ngày cưới hỏi,
hay ngày chôn cất.

đánh phá chánh pháp
xuyên tạc bài giảng
dè bĩu bêu riếu
phổ biến tà pháp
dẫn vào tà đạo
để kiếm cơm gạo
xạo hết chỗ nói.

☻☻☻

Cũng vậy, nhiều người cạo tóc vào ở trong chùa, chưa chắc là người tu, chỉ là thầy chùa, thầy tụng, lóc cóc leng cheng lùng tùng xèng xèng, kiếm sống qua ngày. Hạng người này bày vẻ đủ trò, đủ mọi hình thức mê tín (dâng sớ cầu an, cúng sao giải hạn, hoa mạn đà la, cát mạn đà la, ánh sáng mạn đà la lights, nước uống có chú nguyện đại bi hay dược sư, trị bá bệnh, làm an tâm) để dụ dẫn, gạt gẫm bá tánh.
Các nhà sư hạng này - đôi người có bằng cấp Phật học, nhưng không ngộ đạo, hết sức cố chấp, rất hung tợn khi bị lột mặt nạ, bởi càng sống lâu trong chùa kiểu này, càng kiêu căng phách lối, mục hạ vô nhân, tâm địa càng tàn nhẫn độc ác, đối với mọi người - kể cả tín đồ hay đệ tử của họ. Bởi vậy, nhiều người có tâm xuất gia vì ngộ đạo - không phải ngộ độc - cũng không phải là thằng nhỏ đồng trinh bị quăng vô chùa lúc 7 tuổi, muốn tu hành nghiêm túc, đành phải bỏ chùa ra đi, tìm phương cách khác tu hành lợi mình lợi người (tự độ và độ tha).

PHẬT GIÁO Quốc Doanh NHẬN LỆNH RỬA MẶT ĐẢNG
Dưới đây là một số hình ảnh "sáng kiến" của bọn PG quốc doanh, hóa trang đức ĐƯƠNG LAI HẠ SANH DI LẠC TÔN PHẬT đi phát quà Tết cho bệnh nhân tại nhà thương để răn đe toàn dân đừng có nghe bọn thế lực thù địch nói xấu đảng và nhà nhước.
Dưới đây là một số hình ảnh bọn quốc doanh giả dạng Di Lặc, giống như trư bát giới trong phim tàu, chỉ khác cái bản mặt.


MA TĂNG LUÔN THÈM THỊT TƯƠI CÓ DA MỊN


Đây là hai hình ảnh tiêu biểu của vụ "cung nghinh tượng Phật bằng ngọc thạch" tại San Jose, Bắc Cali vào trung tuần tháng 9, 2010 tại cái gọi là hội trường hoà bình của cộng nhô Đỗ "Vẫn" Trọn ở đường Senter. Hình trên cho thấy cộng nhô Trọn Đỗ đang cầm micro ba hoa chích chòe, cạnh bên là dâm tăng Minh Tuyên- PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG ĐIỀU HÀNH  cái gọi là GHPGVNTNHN HOA KỲ - đứng vuốt đuôi với câu nói hoài phát chán "trùng trùng điệp điệp". Sau chót là trưởng ban tổ chức ni ma Tiến Liên, hậu duệ của hai Ất Giác Nhiên, đầu đàn CỘNG ĐỒNG PHẬT GIÁO VN HẢI NGOẠI có công trạng "hoành tráng" xếp hàng cả ngày trước lăng hồ chờ vào dãnh lễ thây ma dâng trình danh sách 15 "huề thượng Về Nguồn" như Thắng Hoan, Trí Chơn, Chơn Thành, Nguyên Lai, Nguyên An, Nguyên Trí v.v...
Hình dưới là "huê hậu" bưởi Bích Liên với hai quả bổng da láng đang bắt tay với vợ chồng nhà khai thác tượng Phật Ian Green.
Vụ "cung nghing Phật bằng ngọc" càng "hấp dẫn hơn khi bưởi gây sự chú ý hơn tượng Phật. Âu cũng là điều "lợi lạc" cho cận sự nam hiện diện vì nhìn thấy bưởi bèn khởi tâm si, nổi dục thèm .
Một điểm son cho "thầy" chứng minh và ni trưởng ban tổ chức trong công tác "chiêm nghiệm", thả chim. Hòa bình và chiến tranh cùng một khởi điểm từ "Phật Ngọc cho Hòa Bình" tại San Jose.


MA TĂNG LUÔN THÈM THỊT TƯƠI CÓ DA MỊN

Các hình trên diễn ra trong khuôn viên của ma tăng Tâm Hòa, chủ tiệm nhang Pháp Vân Canada, nơi tổ chức Về Nguồn đầu tiên. Ma tăng chủ tiệm Tâm Hòa, bề ngoài trong sáng láng đạo mạo, nhưng bên trong không phải là tay vừa. Hàng năm, Tâm Hoà đều bay về hú hí với em Nguyệt tại Seattle , tiểu bang Washington. Kể từ khi ma tăng Minh Tâm thành lập đoàn tăng ni hải ngoại năm 2006, bọn dị giáo chủ trương thân xác hơn tinh thần. Các hoạt cảnh văn nghệ phải có phái nữ ăn mặc lòi da, lòi thịt. Để chi ? Không phải để cư sĩ ngắm vì cư sĩ ngày nào mà không tiếp xúc hoặc nhìn thấy . Có chăng là để thỏa mãn các con mắt thèm khát của ma tăng.
Song song với việc cung ứng thị hiếu cho đám ma tăng hải ngoại, bọn dị giáo cũng không quên "nâng bi" quan thầy VC bằng cách bắt chước sinh hoạt, trang phục của bọn quốc doanh trong nước. Hình nầy chụp một pha ca múa Phật Đản của GH quốc doanh.

Một hoạt cảnh trong Lễ Hội Quan Âm thường niên tại tiệm nhang TTVH Việt Nam do ma tăng Nguyên Hạnh làm chủ. Cá ma tăng và đồng bào Phật tử được một phen no nê mắt. Chắc chắn là tâm không thể định khi nhìn những thiếu nữ mơn mởn trong trang y khêu gợi với những động tác làm khởi dục như thế này! Đến đại lão sư nổ Tâm Châu, chứng minh đại lễ, còn nuốt nước miếng ừng ực....

Tu Viện Hộ Pháp là một trong những kỳ quan và niềm hạnh phúc an lạc trong trái tim của những người Phật tử quay quần về Tu Viện mỗi ngày từ một ngôi nhà hoang phế cách đây 8 năm, nay nhìn thấy Tu Viện Hộ Pháp mỗi ngày mỗi thay đổi trang nghiêm hơn dưới bàn tay kỳ diệu của quý Thầy "Ngày đi làm kiếm vật liệu, chiều tối về xây Đạo Tràng."
"Ai về Hộ Pháp mà xem, Kỳ Quan kỳ diệu không đâu sánh bằng."
Tương lai, biết đâu có thêm nhiều bàn tay của hoá thân Đức Bồ Tát Hộ Pháp, Tu Viện sẽ tự nó trở thành một Kỳ Quan của chư Thiên và loài người.
Lời của Tuệ Uy - Phương trượng tu [ hú ] viện Hộ Pháp

Hình trên và hình dưới. Trái: Phương trượng Tuệ Uy. Phải: viện chủ Tuệ Nghiêm.

KỲ DỊ

Tuệ Uy, kẻ tiên phong hòa hợp, hòa tan.Với hình ảnh Tiếp Dẫn Đạo Sư của Phật Giáo, Tuệ Uy dùng biểu tượng Jack-o-Lantern {quỹ cũng chạy mặt), thiên thần công giáo, quỹ dữ satan, người đẹp váy ngắn để tạo thành Kỳ Quan Phật Giáo.

Trong nhiệm vụ tiếp dẫn, Tuệ Uy đã hoàn thành xuất sắc công tác phóng quang đón hương linh Thuyền Ấn, Trí Chơn, Hạnh Đạo, Chí Năng. Hình chụp Chí Năng ( chữ thập đỏ, tươi cười đứng cạnh tiếp dẫn Tuệ Uy), thành viên của cái gọi là hội đồng điều hành GHPGVNTNHNHoa Kỳ , được liệt lão Thắng Hoan phong Hòa Thượng một tuần sau khi "tịt"

Sư gốc nhà binh như Hạnh Đạo thì đã có xe nhà binh tiếp dẫn. Tất cả...N...G...H...I...Ê...M...Chào tay...C..H..À..O..

Kỳ "dị" quan thế giới


TUỆ UY, bậc tăng tài thuộc thành phần trẻ trong cái gọi là GHPGVNTNHNHoa Kỳ như nhóm ma tăng đề cao .
Chánh Tăng và phàm tăng chỉ khác nhau ở một điểm:" còn lưu luyến lục dục thất tình hay không ". Hình nầy chụp lúc Tuệ Uy nổi nóng, xông tới định đánh người.

RÕ RÀNG ĐÚNG LÀ HẠNG TĂNG
THÍCH CƯ TRÚ TRONG NGÔI NHÀ LỬA
DÍNH ĐẾN CHÂU LÀ DÍNH...CHẤU

Saigon sau 30/4/75 càng ngày càng tệ hại. Nhiều người hời hợt, thiếu suy ngẫm, cứ tuyên bố nhà cửa Saigon  mọc lên ào ạt, xe cộ như mắc cửi, sao gọi là " sáu tệ".
Thế mới biết là bé cái lầm đối với một số "Óc Lợn". Hể cứ có số đông là "hơn" sao?
Không nói chuyện gì khác, ngoài chuyện "Dính Chấu" cũng đủ chứng minh Saigon bây giờ quả là... sáu tệ. Hể một cơn mưa nhỏ. Saigon biến ngay thành Biển Hồ Tonlésap. Ngay khi không mưa, nhiều khu phố cũng biến thành sông vì mước dâng tràn nga75p mà VC bảo là do triều cường. Nhiều dân chạy xe gắn máy hai bánh, lở xa vào khu vực nước, thì xe chết ngũm, không sao nổ máy được, đành hì hịc dắt bộ tìm thợ thay "bu-gi" hoặc cạo "bu-gi". Giới thợ chuyên môn gọi việc xe không nổ máy được là vì "bu-gi"  bị DÍNH CHẤU hay ĐÓNG CHẤU !
Xe chạy như mắc cửi là nhờ đảng. Xe xúm nhau đẩy là tại... "triều cường"

I- CHÂU DÍNH CHẤU MỘT
Tấm bia đá cẩm thạch trắng tại tiệm nhang Nam Quang, Portland, Oregon
Sư nổ Tâm Châu có thu nạp một số đệ tử khá già bán thế xuất gia nghĩa là thấy đi "tu" là con đường "có" lý. Vì thế cho nên một ngày đẹp trời nào đó, họ xin sư nổ xuống tóc. Sư nổ bèn gọi những người nầy là Chân Hỷ, Chân Lý, Chân Quán, Chân Định v.v...Một trong các tên được khắc trong bia đá là "Chân Lý", một thời được sư nổ phong làm "chủ" tiệm nhang Nam Quang. Phụng hành ý nguyện trưởng lão Huề Thương Thượng Thủ, Chân Lý ra tay "xây dựng" Tuệ Hải...
ma tăng Chân Lý (chấm đỏ) càng hiểu chơn lý cõi đời càng thăng tiến.
"Quán triệt" "Chân Lý" cõi đời là "dinero" tức là "money", tức là "tiền", ma tăng Chân Lý giao ma nữ Tuệ Hải tay hòm chìa khóa két sắt tịnh tài phước sương cúng dường của thập phương bá tánh tại Portland, Oregon. Đáp lại "chân lý", Tuệ Hải đồng "tình". Sự thân mật giữa hai thân tứ đại nam nữ ngày càng lộ liễu, Phật tử thấy gai mắt,, bèn "mét" sư "ông Tâm Châu". Sư nổ bèn hét tướng lên:"đừng bịa chuyện". Tuệ Hải thấy vậy bèn "lên chân", đóng cửa tiệm nhang , không cho vào lễ lạy. Chủ tiệm Chân Lý bèn ứng dụng "chân lý thờ bà", im thin thít như bị thóc. Câu chuyện chưa kéo dài bao lâu thì một nữ phật tử công quả trong ban trai soạn [không có cúng quảy nhưng thầy cô phải ăn chứ], dấu "cell phone" trong kẹt tủ lạnh, thu được m5ôt d0oạn dài cả mấy tiếng đồng hồ về những lời đối đáp rất ư là "chân lý" phòng the, "chân lý nam nữ", "chân lý dưỡng thai nhành mai". Thế là lớn chuyện, Phật tử bỏ chùa. Lúc nầy không cần khóa cổng, cũng không ai lai vảng. Trưởng lão Thượng thủ GHPGVN trên thế giái, hết hồn, vôi bay qua Portland, trấn an Phật tử, tái lập tình thế. Trưởng lão bèn chở ma nữ Tuệ Hải về Los Angeles dưỡng thai, gởi Chân Lý qua tiệm nhang Liên Hoa ở Charlotte North Carolina làm chủ tiệm và ít lâu sau, điều một "Chân" khác - Chân Quán - lên Nam Quang chỉnh đốn tiệm nhang...
 Lễ Phật đản vừa qua- sáu tháng sau Chân Lý đi tìm "chân lý "-, trước mặt Phật tử Portland, Chân Lý ( từ North Carolina về ) - trước sự thị thiềng của lão trượng thượng thủ, cho rằng "tượng Phật phải dựng ở chùa, chúa nào cũng là chùa". Thế là số tiền quyên góp 30 ngàn đô, tự dưng thành công quả "nghìn trùng " ( nhại theo một bản nhạc thế tục...tìm tiền đâu thấy, tiền đã theo thầy. Nghìn trùng xa cách, tiền đã bay vèo...).
Tuệ Hải tay hòm chìa khóa
Phật tử Portland thế là bị... DÍNH CHẤU !!!
Xin phép đăng tải dưới đây nội dung bức e mail của một Phật tử chùa Nam Quang, dĩ nhiên là phải dấu tên và địa chỉ email:

Date:                  \2008
TP xin tự giới thiệu là một Phật tử của chùa Nam Quang ở Portland Oregon. TP attach 2 tấm hình, một của TT Thích Chân Lý (chấm đỏ, độ tuổi 70) và một của sư cô Thích Nữ Tuệ Hải (độ tuổi 40).
Thích Chân Lý là trụ trì chùa Nam Quang trên 10 năm nay, dưới sự chỉ đạo của HT Thích Tâm Châu làm Viện chủ. Chùa Nam Quang là do Phật tử tại Portland, Oregon cúng dường cho HT Tâm Châu.
Mọi việc diễn tiến êm đẹp cho đến khi Thích Chân Lý bảo lảnh cô Tuệ Hải (cách đây khoảng 2 năm) từ Đài Loan qua ( Tuệ Hải trốn sang Đài Loan bằng cách du lịch qua China).
Trước mặt mọi người, Thích Chân Lý và Tuệ Hải gọi nhau là “sư phụ và đệ tử”.
Trong chùa Nam Quang chỉ có 2 người nầy (một nam một nữ ) sống chung.
Tuệ Hải để lộ sự tu hành giả mạo bằng cách cấm Phật tử đến chùa, nhục mạ Phật tử bằng những lời nặng nề của kẻ vô học thức, đóng cửa chùa, bán gạo của chùa để lấy tiền xài riêng, dọa dẩm là sẽ đốt chùa mỗi khi nổi cơn ghen với Thích Chân Lý…Kinh khủng hơn là Tuệ Hải đã dùng dược thảo, thuốc nam, thuốc bắc, pha chế để tránh mang thai và đã có lần bị băng huyết ( vì phá thai ) ngay tại trong chùa NQ.
Thích Chân Lý đã dùng tiền phước sương của chùa NQ để cho Tuệ Hải tha hồ mua sắm, xa hoa phung phí ( trong vòng 1 năm, Tuệ Hải đã xài hết gần 60 ngàn đô)…Các Phật tử cao niên, giàu kinh nghiệm, họ hiểu rất rõ sự việc này. Họ đã liên tục phone qua Canada để cầu cứu với HT Thích Tâm Châu, nhưng Thích Tâm Châu cứ một mực bênh vực và làm lơ…
Để có bằng chứng cụ thể v/v Thích Chân Lý và Tuệ Hài phạm giới với nhau ngay dưới “mái chùa che chở hồn dân tộc” này, một Phật tử lo về việc nấu ăn tại chùa đã thu lén bằng cell phone (dấu trong kẹt tủ) được cuộc đối thoại của 2 người.
Nếu nghe kỹ,  sẽ giựt mình vì có quá nhiều câu nói rất ư là intimacy…
Trở lại việc Thích Tâm Châu, ông ta biết quá rõ về những bằng chứng của người đệ tử ruột của ông đang làm những chuyện sai trái…Một mặt ông ta công nhận rằng ông ta không hề biết Tuệ Hải là ai và nhất là không hề bảo lãnh Tuệ Hải.
Mặt khác, Tâm Châu đã dàn xếp đồng lỏa với Chân Lý để gạt immigration.
Dưới áp lực của Phật tử, Tuệ Hải đã phải rời chùa NQ. Theo pháp luật của sở di trú thì một khi Tuệ Hải rời chùa Nam Quang thì sẽ không còn dùng danh nghĩa của chùa để apply for the green card, nhưng Thích Tâm Châu đã “take care” hết mọi chuyện rồi. Thích Tâm Châu mạnh miệng tuyên bố rằng những bằng chứng ấy ( ghi âm ) chỉ là trò trẻ con…Thích tâm Châu còn hù Phật tử sẽ bị dọa địa ngục nếu không biết “ Kính Phật trọng tăng”, nhất là không nên để ý làm gì chuyện đời tư của họ, phải lo tinh tấn tu hành v.v… và v.v…
Thích Tâm Châu đã để lộ rõ sự tráo trở, mồm mép đầy ngụy biện của mình.
Cũng cần nói thêm là Thích Chân Lý vốn là sĩ quan QLVNCH, đi tù cải tạo và qua Mỹ theo diện HO.
Sau khi đọc email này, không ít thì nhiều cũng có vài khái niệm về vhiệc what’s going on.
Kính
TP

Sau một thời gian hốt thuốc dưỡng thai cho Tuệ Hải, Chân Quán (hình) được lão trượng điều lên chỉnh trang giềng mối tiệm nhang Nam Quang Portland, Oregon. Thấy Chân Quán còn lưu luyến Los Angeles, lão trượng bèn "tăng phái" cho ông lang châm cứu tốt nghiệp đại học đông y Baylor ở Quận Cam nầy, một sư cô tên Chân Quang để cùng xây dựng. Thấy sư cô Chân Quang ưa viện cớ bỏ chùa đi làm Phật Sự nơi khác, ông lang trọc Chân Quán bèn ứng dụng "chân lý" nhất dáng nhì bằng. Bề ngoài tuy không điển trai, nhưng khoác chức hoà thượng và đeo mảnh bằng tiến sĩ đông y, chuyên gia châm cứu LAAC, thì cũng khối em mê.

Tuần báo Oregon Thời Báo, số 409 phát hành ngảy thứ sáu 19 tháng 2 năm 2010, nơi trang 8, có bài phóng sự "những đoản khúc mùa xuân Oregon" của tác giả "Người lính già Oregon" tường thuật về Hội Tết Canh Dần tại Portland do cộng đồng VN tại Oregon tổ chức hôm 6 tháng 2 năm 2010. Bài viết có kèm theo hình "Hòa thượng tiến sĩ Thích Chân Quán trụ trì chùa Nam Quamg" đang niệm hương... Lại một ông "huề thượng" tự phát, lại một ông tiến sĩ lang trọc tự phong...
Tội nghiệp cho đạo Phật.
Trưởng Lão Thượng Thủ quả thượng thừa như khi cất tiếng phán tại cái gọi là "lễ Hiệp Kỵ Tuyên Úy PG" tại tiệm bông Phổ Đà, Santa Ana, nơi đã từng diễn ra đại hội tiếm danh GHPGVNTN :" chùa nào tại đây không là chùa chống cộng, chẳng phải riêng có một mình chùa Điều Ngự"!
CHO HAY HỂ DÍNH ĐẾN [TÂM] CHÂU LÀ ĐÓNG CHẤU

II- CHÂU DÍNH CHẤU HAI.

Từ trái qua phải, các ma tăng : Nguyên Siêu(HK), Bảo Lạc(Úc), Như Huệ(Úc), Thắng Hoan(HK), Minh Tâm(Pháp), Tánh Thiệt(Pháp), Minh Tuyên(HK), Nguyên An(HK).
Hạ tuần tháng 12 dương lịch năm 2008, ma tăng UẤT ỨC từ khắp năm châu kéo về Úc hội nhau thành lập cái gọi là Giáo Hội Liên Châu, sau khi thất bại nặng nề trong cái gọi là Về Nguồn II tổ chức tại tiệm nhang Bát Nhã để khai tử cái gọi là cộng đồng Phật giáo, đoạn lập ngay cái nhập nhằng GHPGVNTNNHHK ( không có chữ TẠI trước nhóm chữ Hoa Kỳ) chết ngay từ trong trứng nước.
Vốn là ma tăng, áo bào đầu trọc chỉ là hình thức lừa mị vinh thân phì da, bọn nầy thích nghe chuyện dâm bôn hơn chuyện đạo đức.
Nguyên Trực (đứng) được ma tăng tứ phương ngưỡng mộ nhất trong kỳ câu điện thắp sáng Úc châu hạ tuần tháng 12 dương lịch 2008.

ĐẦU TÀU CÂU HỘI NGUYÊN TRỰC
•TIN HẤP DẪN  : Thượng Toạ "Thích Hút Cơ (Hooker)" & Nirvana is just $ 40 (lên Niết Bàn chỉ có 40 Úc Kim)
ĐĐ NGUYÊN TRỰC, VỊ SƯ CÓ" CÔNG QUẢ" ĐÓN ĐĨ ĐỂ TÌM VỀ NIẾT BÀN VỚI GÍA 40 ÚC KIM ĐÃ LÊN CHỨC THƯỢNG TỌA. (Dựa theo nguồn tin của tuần báo Nam Úc tháng 12 năm 2008, trong mục diễn đàn.)
ĐĐ NGUYÊN TRỰC, thuộc tiệm nhang Pháp Bảo, ở Cabramatta, N.S.W (Sydney) thuộc hệ thống Siêu Thị Phật Giáo" Budhha Business" là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại tại Úc Đại Lợi và Tân Tây Lan, là giáo hội TÍM( không phải TIẾM ) DANH, có tên trong Giáo Chỉ số 9 .Vị đđ Nguyên Trực đã" vinh thăng cấp thượng tọa, đặc cách tại chùa" và trong tương lai, sẽ lên huề thượng dễ dàng như câu" sống lâu lên lão làng, tu lâu thành huề thượng".
Xin nhắc lại: Đđ Nguyên Trực, tên thật là Nguyễn Trung Hòa, vào ngày 7 tháng 8 năm 2004, tu sĩ trẻ tài cao, một hôm thấy lòng" hăng hăng phơi phới" bèn cỡi áo cà sa khoát áo thường dân, giả dạng là khách chơi , đi tìm "bò lạc" trên đường phố, như trong cẩm nang đạt tới" bờ giác" là" tu nhất kiếp, sướng nhất thời" cuả ma tăng. Là tu sĩ dỏm, nhưng biết dùng tiền" cúng dường" một cách tiết kiệm, dè xẻn trong việc "mua hương", nên bèn kèn cựa trả giá từ 50 Úc Kim xuống 40 Úc Kim, nào ngờ gặp nữ cảnh sát giả dạng bắt được. Sau đó tòa gõ búa tuyên phạt phạt 12 tháng tù treo nhờ vào sự can thiệp của sư Như Huệ. Vụ nầy có đăng trên tờ báo tiếng Anh, số xuất bản hàng triệu; là tờ Sydney Morning Herald ngày 3 tháng 12 năm 2004 với tựa đề:" Nirvana is just $ 40 ( lên Niết Bàn chỉ có 40 Úc Kim) và nhiều tờ báo tiếng Việt khác.... Sau thời gian " cãi tạo triệt để, Nguyên Trực đượctấn phong THƯỢNG TỌA để giữ chức vụ cao cấp tối cần thiết: "Tổng Vụ Phó Tổng Vụ Tăng Sự" của "Giáo Hội tiếm danh" nêu trên.
Trong bản Tuyên Bố Chung của Giáo Hội Phật Giáo" Tiếm danh" ở Úc ngày 9 tháng 9 năm 2008, nhằm xác định việc tiếm danh vẫn không thay đổi, dù mõ có thể bể, chuông có thể rè, song việc mạo danh- GHPGVN TN trong nước do Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ lãnh đạo - để làm ăn là không bao giờ thay đổi. Trong bản Tuyên Bố Chung nầy, có một số tên tuổi như HT Như Huệ, HTBảo Lạc, TT Quảng Ba....và TT THÍCH NGUYÊN TRỰC ( số 11 trong bản) cộng chung có tới 28 vị anh hùng "Lương Sơn Bạc" . Như vậy cái giáo hội nầy, ngoài các tăng sĩ xa lạ được bảo lãnh từ Việt Nam, còn có tu sĩ Nguyên Trực, có thành tích" tu đạo đón tìm bò lạc", cũng thăng chức như thường. Chuyện nầy giống y chang như các cán bộ Cộng Sản tham nhũng tại Việt Nam, sau khi bị tố cáo, thì được lên chức, giữ cấp vụ quan trọng hơn. Hiện nay, trong giới Phật giáo tiếm danh có phổ biến quyển sách tự đề là" CA DAO TỤC NGỮ PHẬT GIÁO VIỆT NAM" do một tay thượng tọa tên là TRUNG HẬU ở Việt Nam xuất bản gởi qua để làm tài liệu tu tập theo tinh thần" Phật Giáo gắn liền với chủ nghĩa Marx Lenin", gây xôn xao trong đồng bào tỵ nạn. Tên Trung Hậu nầyđã từng ra thông bạch" phá thối" vụ Tòa Khâm Sứ, cho là trước đây, đất nầy là ngôi chùa, bị Pháp lấy, phá và xây dựng nhà thờ. Quả là xuyên tạc, láo khoét, hiện nguyên hình cán bộ Cộng Sản ẩn danh tu sĩ. Đây là quyển " CA BÚA- LIỀM TỤC NGỮ PHẬT GIÁO VN" chớ nào" CA- DAO", trong đó có nhiều điều xuyên tạc như trang 583 có dòng"ca búa liềm" như sau:
"Bụt ngảnh mặt đi.
Ông Thích Ca mỉm miệng cười khì.
Của Tam Bảo dại gì không bóp.
Để làm ngay nó tọp tòm tom".
.............

THẾ MỚI BIẾT : " HỂ DÍNH ĐẾN (LIÊN) CHÂU LÀ... DÍNH CHẤU !

III- CHÂU DÍNH CHẤU BA.
Càng Về Nguồn càng mỏi gối.
Ma tăng Tín Nghĩa trong cái ngày gọi là Về Nguồn III câu điện thắp sáng thành phố Ventura. Nam California, chỉ lết nổi đến ghế ngồi vì "ngày dòm, đêm dòm lưng riết rồi lom khom..."

Sư nổ Tâm Châu đang câu điện thắp sáng Về Nguồn III Ventura, Nam California.
Sư nổ trưởng lạo Tâm Châu, sau khi tham dự Về Nguồn III vào tháng 9/2009 về, bổng tự "kích hoạt" gởi thơ cho sư trưởng Minh Tâm Liên Châu (chấu) khuyên GỞ BỎ CÁI BẢNG HIỆU KỲ QUÁI LIÊN CHÂU CHO VÀO HÒM ĐÓNG CHẤU HÀN KHẰN HẠ HUYỆT.

THƯ NGỎ/ BÚT XUÂN / Kính gửi Hòa Thượng Thích Tâm Châu

  THƯ NGỎ/ BÚT XUÂN
Kính gửi  Hòa Thượng Thích Tâm Châu
Bạch Ngài Hòa Thượng nhã giám,


Xưa nay Bút Xuân vẫn kính Ngài,

Đạo cao đức trọng

Làm gương cho Phật tử, Tăng, Ni

Dù kẻ xấu có nói gì

Thì Bút Xuân vẫn một mực:

Sư cụ Cát Lái (Tâm Châu) đang nổ
Ngài Thích Tâm Châu đại đại đức

Tôi không còn tin vào ai ngoài Ngài Tâm Châu đầy thiên phúc

Trong hàng Phật tử, tăng, ni

Tôi vững tin như một kẻ cuồng si

Rằng Hòa thượng là muôn phần chánh trực

Chánh chánh trực

Làm gương cho Đạo và Đời

Thời nay lắm kẻ trời ơi, gian hùng!

Tôi thường nghĩ: Ừ Phật giáo 

thật may nay tụ đức

Bỏ trăm tên mạt nhưng còn vớt lại Ngài

Ngài Thích Tâm Châu

Tin Ngài như đã từ lâu

Lãnh đạo Phật giáo, người đầu đáng tin! 

Như thế này thì nước Việt nạn tai

May đỡ khổ vì còn người nhân đức

Nhưng mấy bữa nay, lồng ngực tôi đau tức

Thở không nổi

Xốn xang bàng hoàng

Đầu óc hoang mang 

Như vừa mất vật gì rất quí

Không thể tìm lại được!

Vợ con chẳng biết vì sao

Cháo não không vào 

Tôi lên cơn sốt 

Không gian quá ngộp

Rồi tôi lợm giọng 

Cúi đầu ngoài giường

nôn thốc nôn tháo ra cả mật xanh

Bởi mới đọc xong những lời Ngài "chứng ngộ"

Về ông Lâm văn Tức, Trí Quang nhẫn tâm giết tốt khi xưa 

Điều Ngài chứng ngộ

Không ngờ là cái tráo trở, lươn lẹo nơi Ngài

Ngài bẻ cong Sự Thật

Đúng 180 độ, láo lường khôn tả

Ngài không nghĩ đến danh dự Ngài

Danh dự một cao tăng làm gương về trung thực, chân chánh

Tôi đau như vừa gặp cái nạn tai

Trời đất quay cuồng

Tôi lại ói khan

Mật xanh pha với mật vàng

Tuôn ra như thể buồng gan chìm đò!

Cả Giáo hội của Ngài sụp đổ

Phật giáo đổ - Hay lòng tin sụp đổ

Tôi đau lòng khôn xiết, Ngài hiểu không?

Biết bao đồng bào Phật tử của tôi 

với niềm tin vào 

lẽ sắc sắc không không

Tu tâm dưỡng tánh

Không sát sanh, không tà dâm, không gian dối, điêu ngoa...

Cho phép ông Lâm văn Tức được hi sinh, chết

Thế nghĩa là Ngài phản lại Phật Thích Ca?

Cấm sát sanh, cấm giết 

Dù sao giờ đây thần tượng đã chấm dứt

Đã đổ nhào

Họ hết chỗ để mà nương tựa

Để sớm hôm câu kinh tiếng kệ

Hướng lòng thoát tục cùng tiếng mõ bay xa

Giờ đây họ thấy tăng cũng là ma

Ma tăng yêu quỉ - Thôi còn chi để nói!

Một trăm tên mạt ở chung một gói

Nhưng còn Ngài -Ấy hi vọng của tôi

Xin đừng làm mất niềm tin

Mà hãy rán tô bồi

Để xứng đáng được gọi là Tăng sĩ

Tôi chẳng mong được Ngài lưu ý

Nhưng tấm lòng thành kính với Phật gia

Đạo nào cũng dạy người ta

Tránh điều lươn lẹo, gian ngoa, điếm đàng

Lòng thành xin gửi vài hàng

Chúc Ngài mạnh giỏi tâm thân an bình!

Kính thư,

Ngày 14-7-2013

GS/Nhà Văn Bút Xuân Trần đình Ngọc   

GỬI  HUỲNH  TẤN LÊ
Muời bốn ngày sau, ngày 26-3-2013, tại Nam California, cũng trong buổi lễ kỷ niệm “50 năm Ngọn Lửa Bồ Tát”, Tiến sĩ cư sĩ HTL đã phát biểu kết án cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và chế độ Đệ Nhất VNCH đã tàn sát 300.000 (ba trăm ngàn) Phật tử miền Trung và đã dẫn đến chuyện CSVN chiếm miền Nam VN và cai trị đất nước VN trong 38 năm qua (sic!).  
Hình như những kẻ “bênh bậy, cãi bừa” như 2 ông cư sĩ VVA, HTL và đồng bọn đã bị bệnh cuồng ngôn, vọng ngữ nên khi lớn tiếng, rộng họng  những lời hoa ngôn, ngụy ngữ mà không biết là mình đã “làm chuyện nằm ngửa phun nước miếng lên trời!”.
          Tổ sư bồ đề “cuồng ngôn, vọng ngữ” - như Thiền sư Thích Nhất Hạnh còn bị cả thế giới vạch cái mặt mẹt khi bất chấp tội vọng ngữ vu cáo phi cơ Mỹ đã oanh tạc phá hủy 300.000 nóc gia tại thị xã Bến Tre.
          Tên đại ác tăng Thích Trí Quang, cách đây 50 năm đã tán thán cái chết của Thích Quảng Đức:“Nước Việt Nam có lắm vĩ nhân. Nhưng Bồ tát Quảng Đức là vĩ nhân mà siêu nhân” đã phải ngậm câm miệng hến sau khi tiếp tay CSVN cưỡng chiếm Miền Nam và cai trị đất nước như một đoàn quân ngoại nhập trong 38 năm qua. Trích “Bênh bậy - Cãi bừa” của Lão Móc.
 
Từ trái qua phải: Đặng Nguyên Phả, Lý Kiến Trúc và Huỳnh Tấn Lê
GỬI HUỲNH TẤN LÊ VÀ ĐỒNG BỌN
Huỳnh tấn Lê, một tên gian dối!
300,000 bị thảm sát ở đâu???
Não ngươi, cái não ngựa trâu
Vu oan giá họa, ma đầu, dối gian
Mi không thấy Hồ tặc bán nước?
Trí thức mi, trí thức chuồng phân
Tiến này, tiến nọ rần rần
Mà sao ba xạo ngu đần khỏi chê!
Bênh lẽ phải, chớ bênh điều trái
Lâm văn Tức, ổng bị giết oan
Đầu têu thằng giặc Trí Quang
Mi theo hôn đít, nói quàng nói xiên!
Cơm Quốc gia mi mòn răng nhá
Chưa một ngày đền đáp ơn sâu
Đớp xong đái bát, rút cầu
Một thằng điếm thúi, cái đầu vong ân!
Thằng Nhất Hạnh xưa kia đã láo
Ba trăm ngàn dân Bến Tre đâu?
Nay Lê cũng mửng ruồi bâu
Ba trăm ngàn bị Ngô triều giết oan!
Bắt chước láo từ thằng Hồ tặc
Bọn trọc bay nhiễm thói dối gian
Nói bừa, nói bậy, nói càn…
Để dân khinh ghét thua hàng ngựa trâu!
Võ văn Ái, Chánh Lạc… khốn nạn
Cùng một phường Hộ Giác, Thiện Minh…
Minh Châu, Đôn Hậu…thiệt tình
Tiếc rằng đất đã nẻ sinh chúng mày…
Thí dụ Hồ là người yêu nước
Biết thương dân, vì lợi Quốc gia
Ừ, bay ủng hộ “gà nhà”
Nhưng đàng này nó là thằng phản dân!
Tàu vào ở khắp nơi trong nước
Phố Tàu nay thay phố Việt Nam
Tấn Lê câm, chẳng càm ràm
Vu oan giá họa, Lê ham dối lừa!
Một thằng đần, một thằng thổ tả
Như Nho, Bình,  Hở, Ánh, Đính Tôn…
Mặt dày như cái lỗ…. trôn
Bay làm nhục Phật, Thế Tôn cứu đời!
Nói điều chân chính: là người
Lừa gạt, gian dối, đúng rồi: ma cô!
Về mà liếm đít giặc Hồ
Để Mỹ bớt trả một lô tiền già
Như Chung Ngọc, Mạnh quáng Gà
Chửi Mỹ nhưng vẫn la đà liếm trôn
Bọn bay một bọn cô hồn
Cùng là các đẳng loài chồn cáo tinh
Tiếc thay cha mẹ bay sinh
Ra bọn thổ tả kí sinh, côn trùng…!
Bút Xuân  
 MÁU XƯƠNG NÀO
CHO CÂN
Trương tấn Sang đến Mỹ
Đừng chửi y điếm đĩ
Đừng chửi y ma cô
Đừng chửi thuộc loài khỉ!
Giỏi thì vào cửa trước
Đừng có bước cửa sau
Hậu môn Mỹ rất ngầu
Bơ, cheese luôn ẩm ướt
Nhốt cô bé Phương Uyên
Tù cậu trai Đinh Nguyên
Lấy lòng thằng Thái thúi
Thằng rợ Hán, Thanh, Nguyên
70 năm toàn trị
Dùng công an  điếm đĩ
Người yêu nước: bỏ tù
Bọn mặt người, cốt quỉ!
Hãy trả lại quyền Dân
Dân nay hết ngu đần
Phỉnh, gạt, lừa đã đủ
Máu xương  nào cho cân!
13-7-2013
Bút Xuân
CHÉM CHA CÁI BỌN NÓI ĐIÊU
Cộng, giặc trọc giết ông Quảng Đức!
Hô hoán lên:"Thầy đã tự thiêu!"
Chém cha cái bọn nói điêu!
Nào ông Quảng Đức tự thiêu bao giờ!
Đánh thuốc ông nửa mê, nửa tỉnh 
Chở ông ra, trù tính: ngã tư
Dìu ông chậm chạp lừ đừ
Uốn người ngồi xuống từ từ rưới xăng!
Nguyễn công Hoan tưới xung quanh khắp 
Vòng ra ngoài để lửa bén vào
Quang Thuận bật quẹt cái ào
Lửa bùng lên lẹ ào ào nóng ran!
Quảng Đức không hét la, cựa quậy
Bởi thuốc mê như đã ngấm rồi
Thần kinh xúc giác buông trôi
Ông không co đạp... tới hồi ngả ra...
Chứng cớ đó rõ ràng chúng giết
Bởi chưng Hồ muốn chiếm miền Nam 
Cú này ông Diệm tan hoang:
Kì thị tôn giáo, ghét bà Quan âm!
Lưỡi không xương nhiều đường ngoắt ngoéo!
Giết ông Lâm văn Tức, dã man (1)
Ngày nay chúng thở chúng than
Một phường gái đĩ cả gan già mồm!
Vụ giết này làm nên nhiều chuyện
Anh em ông Tổng Diệm chết oan
Giặc Hồ thừa thế làm càn
Miền Nam cưỡng chiếm, nước dâng cho Tàu!
Mỹ đã thua keo này quá đậm
Bởi mưu anh Tiến sĩ Sinh-dơ (2)
Mao không cần đánh mà vơ
Gom luôn dăm nước bên bờ biển xanh! (3)
Bút Xuân   
 (1) thế danh TT Quảng Đức
(2) BT Ngoại Giao TS Henry Kissinger
(3) biển Thái bình 
VIỆT NAM NAY
Việt Nam nay chỉ biết tiền!
Tiền là luật lệ, tiền là ông tiên
Cơi nhà, vợ bé... phải tiền
Bệnh đi Y viện ...cứ tiền mà chi
Làm xằng, tù cũng được đi
Có tiền vẫn sướng hơn khi chưa tù
Tiền nhiều là cái ô dù
Qua mười cửa ải, 
chiến khu hiểm nghèo
Không tiền, vô tội cũng teo
Gian nan,  bi đát bởi nghèo mà ra
Nhiều tiền mạnh miệng tổ cha
Không tiền thứ mạt, con nhà bá vơ
Ai ơi đừng có mà mơ
Không tiền đố dám thẩn thơ Sàigòn
Trăm em má phần môi hồng
Nào gin, nào gái nhà lành, dễ thôi!
Còn như địa yếu, địa tồi
Chớ về cái đất... nói rồi... quá quê!
Bút Xuân
VÙNG LÊN DIỆT CHÚNG
Đứng lên Quân Đội Nhân dân!
Cái nhục vong quốc triệu lần  đau thương
Ta giờ chỉ một con đường
Đuổi phường Tàu khựa Bắc phương về Tàu
Độc lập, Hạnh phúc chi đâu
Giặc Hồ hứa cuội ma đầu hứa nhăng
Nước nay đã đủ tan hoang
Công an đánh giết ngang tàng người dân
Rặt phường tham nhũng cửa quyền
Muôn năm độc trị những phường lưu manh
Giặc Tàu chiếm nội, ngoại thành
Chủ nhân là chúng, còn anh ra rìa
Tây nguyên, cao điểm thuộc dìa
Pháo đài Tàu Cộng bắn lia dân mình
Bởi thằng bán nước giặc Minh
Cho nên nước xuống bãi sình, dĩ nhiên
Vùng lên Quân đội Nhân dân
Anh phải đuổi chúng không cần nói năng
Nếu không thì nước Việt Nam
Ngàn năm nô lệ khóc than 
đọa đày!
Vùng lên diệt chúng một bày
Việt gian bán nước, dựng ngày sáng tươi!
Bút Xuân
SINH NHẬT BÁC
Hôm nay sinh nhật "bác"
Một thằng khoác lác
Một thằng đê tiện
Thằng thích gái xịn
Thằng hay cưỡng dâm con nít
Thế này là chí ít:
Thằng bán nước buôn dân
Thằng quá ngu đần
Đã phụ niềm tin của quốc dân
Thằng vứt bỏ lương tâm
Chính sách sai lầm
Đưa nước vào cửa tử
Thằng tàn độc như loài thú dữ
Uống máu ăn gan đồng loại
Thằng chuyên phá hoại
Cướp đoạt tài sản người dân
Thằng ngu đần
Lờ mờ về Lênin, Các Mác
Ba đình chứa xác
Thối đến muôn thu
Sống xưa mắt mở nhưng mù
Đọa đày dân nước nghìn thu chưa nhòa!
Vùng lên cứu nước Việt ta
Đạp mặt Hồ Mén ấy là cứu dân
Trăm năm cả nước đã lầm
Để thằng già dịch bán dần nước non
Hôm nay một số vẫn còn
Ngủ mê chưa tỉnh vẫn lòn cúi y
Vì tiền, vì chức, vì gì?
Mà dâng đất tổ, cúi quì ngoại bang
Tổ tiên xưa chẳng chịu hàng
Đống đa, Hàm tử…địch tan tành rồi
Mà nay một lũ đười ươi
Nhẫn tâm bán nước kiếm đời vinh hoa
Toàn dân ta xót quê cha
Vùng lên cứu nước, cứu nhà Việt Nam!
Bút Xuân
 
DÂN Ị TỌT VÀO MỒM TỤI BAY
Tổ cha bay những thằng mất dạy
Rặt một bọn Giáo điếm phân chuồng
Đớp tiền nên phải y uông
Nhìn coi bản mặt đúng phường lưu manh.
Tổ cha bay người dân biết hết
Liếm đít Tàu, liếm đít Cộng nô
Mõm bay như cái cầu chồ
Người dân ị tọt vào mồ tụi bay!
Đĩ đực hồ chí minh
(rẻ và cao cấp nhất nước)
Nhân Thủ tướng CS Nguyễn tấn Dũng ra lệnh
Các Bộ, Nha, Sở phải làm tờ trình về cơ sở
Ngành đĩ (cả cái và đực) trên cả nước (22-6-2013)
Tự nhiên đĩ đực quá nhiều
Vốn không nghề nghiệp, làm liều kiếm ăn
Tuổi chừng mười sáu - hăm lăm
Người trông mạnh khoẻ, nói năng hiền lành
Thằng nào vốn đã thạo ngành
Là  được các mợ thường tranh nhau xài
Dai phông, chiều khéo,  chân dài
Có khi boa cả một vài trăm đô
Khách là vợ đám cán hồ
Chồng nhiều vợ bé,  tội gì không chơi
Nhiều thằng đĩ bảnh quá chời
Nhẫn vàng, xe máy, hợp thời iphone
Ăn tiền là những nụ hôn
Tê mê tẩn mẩn mụ ôm cứng người
Chơi cho đào chảnh,  mai  cười
Chơi cho tóe khói cho người mê say
Tuy nhiên chơi phải coi ngày
Ết- ai- vi cộng chúng hay lãnh vào (1)
Mon men đĩ cái mời chào
Chàng coi mát mắt thử vào động tiên
Cơ trời mọi sự tiền duyên
Sinh nghề tử nghiệp, ông tiên cũng lầm!
Nếu mà cái số ó đâm
Nhiều khi vớ phải m ụ dâm… bà già
Tiền nhiều ai chả thiết tha
Nhưng mà quá khọm thực thà đ. mê
Hắn đang đói rách, dám chê?
Cũng ôm cũng ấp, cũng mê mẩn đời!
Bà già rên rỉ quá chời
Em cho anh hết, anh thời yêu em
Dăm bữa nữa lại thấy thèm
Hễ mà em gọi thì anh đến liền
Chồng em có rất nhiều tiền
Sinh viên, gái gọi, triền miên đêm ngày
Hở ra là nó đi ngay
Lấy cớ họp Bộ, họp ngày họp đêm
Nhưng mà em biết nó chuyên
Ăn gian nói dối, hẹn riêng đang chờ
Đĩ đực nhiều quá, sao giờ?
Đĩ đực hồ chí đã mười ngàn tên
Thử chơi  một cú: rất mềm
Mười đô cũng có, chỉ hiềm ết thôi (2)
Cấp cao đĩ kén loại người
Tiền bạc như nước, nhận lời là xong
Sinh viên, sáng sủa, hong hong
Đẹp trai, khoẻ mạnh, phải lòng nhiều cô
Học hoài “bác” mãi không zô
Đi làm đĩ đực có cơ làm giàu
Bê đê hồ chí cũng  ngầu!(3)
Chợ tình đủ kiểu nhiều cầu lắm cung!
Bác Hồ trí thức quá sung
Việt Nam đứng nhất anh hùng Bê đê!
Ba dòng cách mạng khỏi chê (4)
Đĩ đực, đĩ cái hề hề… Mác ơi! (5)
Bao nhiêu luân lý vứt rồi
Chỉ còn là thú, loại người đười ươi!
Đầm đìa nước mắt nụ cười
Mác-Lê chủ nghĩa, ối trời đất ơi!
Bào thai giết chết kinh người
Năm khoảng triệu rưỡi, Bác thời quá vui!
Cá ươn, thịt thối, hàng chui
Đậm mầu hóa chất, ôi thôi giống nòi!
Toàn dân chống mắt mà coi
Đã hết thuốc chữa cái nòi Văn Lang!
Phen này nô lệ đừng than
Bọn Tàu hiểm độc sẵn sàng giết dân
Khôn ra đừng mãi ngu đần!
Năm xưa bị gạt một lần, vẫn ngu
Mười chín  tháng Tám mùa Thu (6)
Mười triệu bị giết, căm thù, đau thương!
Ông Trời muốn đổn Việt Thường
Đưa thằng Hồ phá tan xương  nước nhà!
Bút Xuân
(1)HIV+    (2)Aids   (3) homosexual
(4) Ba dòng thác cách mạng, câu nói
cửa miệng của cán bộ CS.
(5) Karl Marx (6) 1945
 ĐĨ VIỆT
Nhân Thủ tướng CS Nguyễn tấn Dũng
ra lệnh điều tra về nghề làm đĩ ở các
thành phố hiện nay (22-6-2013).
Đĩ nay đĩ rạc đĩ rài
Chỉ vì đói quá kiếm vài ngàn tiêu
Đĩ trong nhà nghỉ ban chiều
Đĩ nằm võng dưới vải thiều cây cao
Đĩ này hớt tóc thấp cao
Cạo mặt, lấy ráy rồi vào nằm ôm
Đĩ quần áo mặc rất xôm
Đĩ bia, đĩ rượu, dầu thơm nặc nồng
Đĩ này lại đã có chồng
Ngày hai ba cú, dai phông rất cừ
Đĩ kia tán cả nhà sư
Sư nay đa số là từ công an
Đĩ không có việc gì làm
Nên phải làm đĩ, thở than nỗi gì?
Đĩ rạc đi với cu li
Ba đô một cú, muốn gì nữa đây?(1)
Đĩ sang mặt rõ là trây
Xe Dream lượn khắp, "béo gầy" biết dư
Đĩ cao cấp phải từ từ
Nhà hàng sang trọng, tiền dư tặng nàng
Đĩ nay đông đảo hàng hàng
Nước ta nổi tiếng đĩ vàng, đĩ đô (2)
Đỏ mắt không thấy  cầu chồ
Nhưng mà đĩ lắm cơ hồ đĩ không!
Vinh thay là lá cờ Hồng
Sản xuất triệu đĩ oai phong anh hùng
Gặp nhiều đĩ quá phát khùng!!!
Bút Xuân
(1) Theo luận án của TS Kimberly Hoàng, đĩ hồ chí minh rẻ nhất (Sàigòn) là 3 đô USD/cú, đĩ cao cấp hơn chút là 20-30 đô. Đĩ cao cấp super siêu sao thường là SV, biết tiếng Anh, trẻ đẹp, chỉ nhận quà (như xe mới, nhà, kim cương) không có giá (vô giá).
(2) CT nước Nguyễn minh Triết quảng cáo: "Các bạn ngoại quốc hãy vào VN đầu tư, gái VN đẹp mà rẻ."  
Giáo Điếm mất dạy
Chủ con chó ốm gầy thì xấu hổ
Bởi đói ăn, giá lạnh, với dơ hầy
Giáo điếm là đại diện chánh phủ ta
Mà láo toét, ăn nói phường du đãng
Đảng ơi đảng, đảng chỉ lo dạng háng
Quên thằng con Giáo điếm nói búa xua
Là những thằng quen viết lách ăn thua
Rất đĩ bợm ma cô và khủng bố
Chúng xưa nay toàn thằng nịnh cho cố
Kiếm cơm thừa canh cặn húp đỡ lòng
Ăn tiền già, tiền bệnh, vẫn long đong
Nên phải kiếm chút cháo nhờ Nghị quyết (36)
Những thằng này chỉ nên cho thọc huyết
Làm đồ tể để giết lợn giết trâu
Hoặc cho theo Mười Đỗ thiến dái heo
Là đắc sách với ngón nghề của chúng
Còn bảo viết thì chúng thực là vụng
Mở mõm ra là thúi hoắc cả làng
Diễn đàn nay nhiều người phải bỏ ngang
Bởi Điếm thúi viết bậy bạ nhiều quá
Đảng gọi chúng về, cho vào cũi khóa
Nhốt dăm năm may chúng mở mắt ra
Còn nếu không thì đào lỗ tha ma
Đập vào đầu, đẩy chúng nhào, như Huế!
Bút Xuân
https://mail.google.com/mail/images/cleardot.gif
SÁCH LIẾM
(chứ khg phải Sách hiếm)
Sách liếm đít không nên quảng bá
Sách nịnh thằng bán nước, sách trôi sông
Sách quàng xiên, thổ tả, sách bọn hồng
Dân tộc ta chỉ vứt vào thùng rác
Trần chun Ngọc, một thằng ngu dốt
Nô lệ Tàu, hắn đã phản Việt Nam
Sách liếm này chửi bố bọn Ố nàm
Phải bảo nhau tẩy chay thùng sách Liếm!
Những sách này là của bọn Giao điếm
Chuyên rẽ phân tôn giáo, thứ du côn
Sách Liếm này sửa đổi Sử Lạc Hồng
Hãy phỉ nhổ vào mặt bọn Sách Liếm!
Bút Xuân

 



Lục đại ác tăng- Từ trái qua phải: Hạnh Đạo, Minh Tâm, Chơn Thành, Thắng Hoan, Trí Chơn và Nguyên Lai.

Đọc mãu tin Sinh Hoạt Cộng Đồng của Việt Báo đưới đây:

LỄ HIỆP KỴ TUYÊN ÚY PG
Lễ Hiệp Kỵ Hòa Thượng Thích Tâm Giác và Hòa Thượng Thích Thanh Long, giám đốc Nha Tuyên Úy Phật Giáo cùng chư sĩ quan Tuyên Úy Phật Giáo QLVNCH. Buổi lễ sẽ long trọng tổ chức tại Chùa Phổ Đà, 5110 W. Hazard Ave, Santa Ana, CA 92703 vào lúc 11:00 giờ trưa thứ Bảy 22-11-2008.
Trân trọng kính mời đồng hương hoan hỷ về tham dự để góp phần cầu nguyện.

Rồi lại đọc bản tin cũng của Việt Báo như sau:

Đại Lão Ht Thích Tâm Châu Sẽ Dự Lễ Hiệp Kỵ Tuyên Úy Pg  
Việt Báo Thứ Tư, 10/29/2008, 12:02:00 AM
Los Angeles (Cổ Ngưu) --Đại Lão Hòa Thượng đang tới thăm vùng Nam California, và đã được một phái đoàn chư Tăng cựu Sĩ Quan Tuyên Úy tới thăm. Tối hôm Thứ Hai 27 tháng 10 năm 2008 tại chùa Quan Am 3033 W. Leeward Ave Los Angerles, CA 90005 do Dr. Thich Chân Quán trụ trì. Phái đoàn gồm các cựu Sĩ Quan Tuyên Uy: Thầy Nhật Quang, Thầy Huệ Minh,  Cư Sĩ Tâm Phú, Nhà Báo Lý Kiến Trúc, Chủ nhiệm chủ bút báo Văn Hóa và nhà báo Cổ Ngưu. Tại phòng khách bên cạnh chánh điện Đại Lão Hòa Thượng Thích Tâm Châu và Thầy Thích Chân Quán đã tiếp phái đoàn trong nghi thức tôn giáo, các cựu Sĩ Quan Tuyên Úy đã y phục chỉnh tề Đảnh Lễ Hòa Thượng.
Trong dịp nầy cựu Sĩ Quan Tuyên Uy Tâm Phú đã trình bày về ngày lễ hiệp kỵ Cố Hòa Thượng Thích Tâm Giác và Hòa Thượng Thích Thanh Long nguyên Giám Đốc Nha Tuyên Uy và chư vị Sĩ Quan Tuyên Úy đã hy sinh vì lý tưởng tự do nơi chiến trường cũng như qua các trại tù của Cộng Sản sau năm 1975 do tất cả anh em cựu Sĩ Quan Tuyên Uy Phật Giáo, Hội Phật Tử Orange, Hội Phật Học Đuốc Tuệ, Gia Đình Phật Tử Truyền Thống, Gia Đình Phật Tử Phổ Đà và anh em cựu quân nhân phật tử cư ngụ tại nam Calfornia đứng ra tổ chức. Buổi lễ khai mạc vào ngày 21 và 22 tháng 11 năm 2008 tại Chùa Phổ Đà. Sau khi trình bày chi tiết về mục đích buổi lễ, phái đoàn đã đê đầu đảnh lễ cung thỉnh Đại Lão Hòa Thượng về tham dự chứng minh và sau đó xin Đại Lão Hòa Thượng cho những lời chỉ dạy với các anh em cựu Sĩ Quan Tuyên Úy  nhân dịp được gặp lại Thầy, người đã khai sinh ra ngành Tuyên Uy Phật Giáo đầu tiên trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.
Khi Cư Sĩ Tâm Phú trình bày xong. Hòa Thượng hoan hỉ nhận lời....(hết trích đoạn)

Người con Phật chân chính vội liên tưởng ngay đến:

1- Cụ già nghễnh ngãng: Một tu sĩ Phật Giáo già từng tuổi nầy- sắp 90 tuổi- tự xưng là Thượng Thủ GHPGVN trên thế giới, được xưng tụng là Đại Lão Hòa Thượng, cũng chĩ là một phàm nhân, bình thường như mọi cụ già khác trên cõi đời nầy. Cách đây không lâu, khi Việt Báo tung tin HT Tâm Châu sẽ về tham dự Ngày Về Nguồn, thì cụ đính chính là không có nói như thế, rồi tự thán rằng:"tôi năm nay quá già, không màng chuyện thế sự, cần tĩnh tâm rút vào tịnh độ đễ an dưỡng". Thế mà hôm nayViệt báo lại chạy tít lớn như là một quả bom nổ trong lòng Phật Giáo Đồ Hải Ngoại, rằng cụ già Tâm Châu có quyết định chọn chốn nhập nhằng tiệm Phổ Đà làm cõi tịnh độ. Thế mới chết con nhà Phật không ! Nếu quả thế, thì đúng là "tùy duyên bất biến", hiểu theo nghĩa " ăn xổi ở thì" !
2- Tiệm nhang Phổ Đà bị Phật tử khắp năm châu tố cáo là do tiền của VC xuất ra tạo dựng qua trung gian một CA đầu trọc Đoàn Công Thành pháp danh Thông Kinh, pháp hiệu Đồng Điển
]
ĐÔI ĐỀU VỀ THÍCH THÔNG KINH
Thích Thông Kinh, tên thật là Đoàn Công Thành, bí danh Đồng Biển, sanh ngày 28/09/1958 tại Quận Tư, Sài Gòn.
Thích Thông Kinh là đảng viên và nhân viên tình báo thật sự của VC, với mật mã G24\PA18\R32, Đảng Viên số 07143\R82\BCT\ TG, được lệnh của VC làm (nguyên văn): “Phân hoá sự đoàn kết chống Cộng Sản tại các Cộng Đồng và Tôn Giáo, người Việt ở nước ngoài “.

Đặt trụ sở Giáo dục hoạt động cho Đảng Bộ. Tạo cơ sở thương mại xuất nhập, kinh tài cho Đảng Bộ. với thời hạn 5 năm.


TK mới qua Mỹ năm 1994 mà sau đó không đầy 2 năm y đã đứng tên mua 2 căn nhà trị giá trên 100 ngàn đô, sau khi bán 2 căn này y liền mua 1 căn trị giá trên 700 ngàn, vờ vịt qua màn Buddhist Association.

Có tin y bị bệnh gan, sang Trung Cộng để giải phẩu, nhưng không thành công, chút nữa là bỏ mạng để về làm … cô hồn với Bác. Nay y qua Mỹ, theo diện … bệnh điên. Y đang liên hệ với ô. Phạm Gia Kiểm ở Giác Hoà Buddhist Center, tại Virginia .

Có tin, TK sẽ có mặt với những cống rãnh vẫn cứ muốn chảy Về Nguồn, được tổ chức tại Nam Cali. Trong buổi Về Nguồn này, bọn sư háo danh và mê gái này nhất định cùng nhau đi .. ngược nguồn, tính lập ra GHPGVNTN - Hải Ngoại giả mạo, lấy nhiều lý do nghịch đảo, đóng kịch bảo vệ pháp nạn và quốc nạn.


3- Sư "cụ" Hạnh Đạo [ chữ "cụ" hàm nghĩa theo câu thơ " ba cô đội gạo lên chùa... " ], từ 1960 lúc vừa thọ giới Sa di, nhận chỉ thi của bí thư xã ủy Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam, theo đoàn người lánh nạn CS, chạy về tá túc chùa Tỉnh Hội tại Đà Nẳng, lặn sâu trèo cao, gia nhập quân đội, có lúc lên giám đốc tuyên úy Phãt Giáo  Vùng I Chiến Thuật VNCH.
Khi Đà Nẳng bỏ ngỏ vào cuối tháng 3/ 1975, chính tuyên úy Hạnh Đạo, lái xe Jeep CSQG (cảnh sát quốc gia), cắm cờ "phỏng giái miền nam" (MTGPMN sau 75 bị VC khai tử), đón VC về tiếp thu thành phố. Công thật lớn với cách mạng.
Khi đến Hoa kỳ, hành nghề bói toán và chửa bệnh tà tại chùa Phổ Đà [ nay là tịnh xá Giác Lý 14471 Titus St., Westminster của Về Nguồn Giác Sĩ, sư đệ của Giác Nhiên, góc đường Hazard/Magnolia, Westminster, Nam Cali ]Nhiều nữ thí chủ đã được sư "cụ" sờ nắn tận tình. Các thiếu nữ trẻ được "thây" mân mê bàn tay ngà ngọc, lật sắp, lật ngửa, soi mói tưòng tận mọi ngỏ ngách.
Ít lâu sau, qua móc nối của hỏ mang Trí Thọ [ có anh ruột là bí thư quận ủy tại thành phố Đà Nẳng], CA đầu trọc Thông Kinh bỏ tiền ra tạo mãi cơ sở hiện nay, cũng lấy tên là Phổ Đà, 5110 W.Hazard Ave., Santa Ana, Nam Cali.
Sư "cụ" Hạnh Đạo đã từng tham dự đại hội "sứ giả Như Lai " tại chùa Tàu Tây lai, Los Angeles với Giác Nhiên, Chơn Thành, Minh Mẫn, Tuệ Uy phó gám đốc tuyên úy PG VNTD v.v... hồi năm 2004.
Ngoài ra, sư "cụ" Hạnh Đạo còn tạo cơ hội cho cư sĩ Nguyên Lượng, chủ tịch hội cư sĩ Orange County, trực thuộc Mật Nghiêm Đặng Nguyên Phả và Huỳnh Tấn Lê, bán vé SALE nửa giá vé máy bay về VN tham dự Vesak 2008 mà giờ chót VC trở quẻ, khiến người mua vé trước, kéo nhau đến tiệm Phổ Đà đòi tiền lại, gây huyên náo cư dân sở tại.
4- Nhắc đến Nguyên Lượng, Phật tử cũng biết là một tu xuất từng làm giám đốc tuyên úy PG Vùng. Chính Nguyên Lượng chỉ vào mặt sư Huệ Minh hét lớn:" Thầy mà tuyên úy, tui cùi liền ".
Hình chụp sư Tâm Châu tại tiệm Việt Nam, Los Angeles với trú trì Nhật Quang ( y vàng) đang đãnh lễ. Sư áo nâu đeo kiếng bên trái là Huệ Minh "nhỏ". "Nhỏ" để phân biệt với "nhớn". Quận Cam có 2 Huệ Minh, một nhỏ, một già. Huệ Minh già bán thế xuất gia sau khi ở tù (cải tạo về), được đi Mỹ theo diện HO vì là sĩ quan cấp tá QLVNCH, nên dẫn vợ theo gọi là từ bi cho trót theo kiểu sư Bụt Nhất Hạnh. Cả hai Hiệ Minhđều ở Housing. Huệ Minh già có vợ cũng housing gần đó, để ý canh chừng, nên không nữ Phật tử nào dám léng phéng lại gần. Huệ Minh trẻ cũng housing, nhưng dập dìu áo xanh áo tím.
Huệ Minh nhỏ đi đâu cũng xưng tuyên úy đến nỗi tuyên úy giám đốc tu xuất Nguyên Lượng phải chất vấn:" Thầy nhập ngũ hồi nào, trưng tập ở đâu, năm nào, phục vụ đơn vị nào ?". Huệ Minh nhỏ ú ớ.
Thật ra, trước 1975, Huệ Minh có đôi lần quá giang xe nhà binh. Sau 1975, lối xóm tố cáo Huệ Minh là tuyên úy, nên VC bắt đi tù cải tạo. Từ đó, cai tù coi Huệ Minh là tuyên úy Phật giáo trốn học tập và dĩ nhiên Huệ Minh chối dài, nhưng qua Mỹ đâm ra hãnh diện với danh xưng gán ghép của CS.

 

CHÚNG TÔI LIỆT KÊ RA ĐÂY CÁC TRÚ XỨ CỦA NHỮNG MA TĂNG TRONG TỔ CHỨC VỀ NGUỒN

1- Sư GIÁC NHIÊN : Tổ Đình Minh Đăng Quang 3010W. Harvard St., Santa Ana, CA 92704
   2- Sư THUYỀN ẤN : Tu Viện Chơn Không 1105 Hind Luka Dr., Honolulu, HI 96821
   3- Sư THẮNG HOAN :  Thiền đường số 3466 Exeter Ave., Baker, LA70714
   4- Sư MINH TÂM :  Chùa Khánh Anh 14 Ave Henri Barbuuse 92220 Bagneux, FRANCE
   5- Sư TRÍ CHƠN : Chùa Viên Thông 2569 Ingram Road, Duluth, GA 30096
   6- Sư CHƠN THÀNH : Chùa Liên Hoa 9561 Bixby Ave., Garden Grove, CA 92841
1- Sư Hạnh Đạo : Chùa Phổ Đà 5110 W. Hazard Ave., Santa Ana, CA 92703
   2- Sư Tín Nghĩa : Tổ Đình Từ Đàm Hải Ngoại 615 Gilbert Rd.,  Irving, TX 75061
   3- Sư Thiện Hương : Chùa Bát Nhã 803 S. Sullivan St., Santa Ana, CA 92704
   4- Sư Viên Thành : Thiền Tịnh Đạo Tràng 2352 Fiji Way, San Leandro, CA 94577
   6- Sư Nhựt Minh: Chùa Hương Tích 4821 w, 5th st., Santa Ana, CA 92703
   7- Sư Minh Nguyện : Chùa Trúc Lâm Yên Tử  1924 W. 2nd St., Santa Ana, CA 92703
   8- Sư Quảng Thanh : Chùa bảo Quang, 713 N. Newhope St., Santa Ana, CA 92703
   9- Sư Nguyên Lai : Chùa Hồng dDanh 698 N. 17th  St., San Jose, CA 95112
  19- Sư Tánh Thiệt : Chùa Thiện Minh 51 Rue Cuzieu, 69110 Ste Foy Les Lyon, FRANCE
  20- Sư Trí Đức : Chùa Việt Nam 863 S. Berendo St., Los Angeles, CA 90005
  21- Sư Minh Hồi : Như Lai Thiền Viện 3033 Central Ave., San Diego, CA 92107
  22- Sư Pháp Tánh: Tu viện Hoa Nghiêm 3222 W. First St., Santa Ana, CA 92703
  23- Sư Vân Đàm : Tu Viện Pháp Vương 3418 Annandale Rd., Falls Churh, VA 22042
  24- Thích Minh Trí : Chùa Huệ Nghiêm 12742 West St., Garden Grove, CA 92840
1- Sư Nguyên Trí : Chùa Bát Nhã 803 S. Sullivan St., Santa Ana, CA 92704
   2- Cư sĩ Huỳnh Tấn Lê : Tổng Hội Cư Sĩ 1612 N. Spurgeon St., Santa Ana, CA 92701
   3- Cư Sĩ Huỳnh Minh : Tổng Hội Cư Sĩ 1612 N. Spurgeon St., Santa Ana, CA 92701
   4- Sư Minh Tuyên : Như Lai Thiền Tự 3340-3342 Central Ave., San Diego, CA 92108
   5- Sư Giác Sĩ : Tịnh Xá Giác Lý, 14471 Titus St., Westminster, CA 92683
   6- Sư Minh Mẫn : Chùa Huệ Quang 4918 W. Westminster Ave., Santa Ana, CA 02703
   7- Sư Nguyên Siêu : Chùa Phật Đà 4333 40TH St., San Diego, CA 92104
   8- Sư Minh Dung : Chùa Quang Thiện 704 East E St., Ontario, CA 91764
   9- Sư Cô Diệu Tánh: Chùa Bát Nhã 803 S. Sullivan St., Santa Ana, CA 92704
  10- Sư Cô Tuệ Từ : Chùa Khánh Hỷ 10502 Orangewood.Ave., Garden Frove, CA 92840
  11- Sư Cô Tịnh Quang : Tổng Hội Cư Sĩ 1612 N. Spurgeon St., Santa Ana, CA 92701

ĐỒNG HƯƠNG PHẬT TỬ HÃY XA LÁNH CÁC BỘ MẶT KINH TỞM NẦY ĐANG TRÚ XỨ TẠI HANG Ổ
VÌ BỤT XẢ THÂN
Chữ "But" được phiên âm từ tiếng Mỹ " BUD" ba chữ đầu của tên hiệu Bia bán chạy nhất nước Mỹ: " BUDWEISER".
Hàng ngày có hàng trăm triệu người uống BUD nhất là vào mùa bóng cà na tại Mỹ.
Trong số ngưới nhắp nháp Bud trên thế giới có ma tăng Nguyên Trí và ma tăng Thiện Hương, chánh phó động chủ hang ổ VỀ NGUỒN, tọa lạc tại số 803 S. Sullivan St., Santa Ana, CA 92704. Bud uống khơi khơi một mình chán lắm, phải có mổi đưa cay. Tụi Mẽo thì thích đậu phọng, người Việt thích sườn bò Đại hàn BBQ. Riêng  Ma Tăng Nguyên Trí và Thiện Hương thì Heo quay Vịt quay - giống y như Pháp Châu- là thượng sách vì nướng sẽ lan hơi khắp cùng, nhất là giửa đêm khuya thanh vắng. No nê phè phởn xong, thoọc vội vào bao rác, mang nhét vào kho...Long Thần Hộ Pháp nỗi giận khiến
Cảnh sát chưa nhận diện được thi thể bị cháy trong khuôn viên chùa Bát Nhã.
..



Tại chùa Bát Nhã hôm Thứ Năm, một ngày sau vụ hỏa hoạn, Thượng Tọa Thích Nguyên Trí, trụ trì chùa, đứng trước nhà kho bị cháy và kể lại sự việc. (Hình: Vũ Quí Hạo Nhiên/NV)
SANTA ANA, California (NV) - Cho tới chiều Thứ Năm 16 Tháng Hai, cảnh sát vẫn chưa nhận diện được thi thể tìm thấy trong đám cháy trong khuôn viên chùa Bát Nhã,803 S. Sullivan St., thành phố Santa Ana.
Cuộc hỏa hoạn xảy ra trong một nhà kho nhỏ vào lúc 7 giờ sáng ngày hôm trước, Thứ Tư 15 Tháng Hai. Sau khi dập tắt lửa, người ta phát giác ra một thi thể bị cháy đen. Tuy nhiên, Sở Cứu Hỏa Santa Ana đã bác bỏ tin đồn cho rằng thi thể này không có đầu.
Trả lời phỏng vấn báo Người Việt, Thượng Tọa Thích Nguyên Trí, trụ trì chùa Bát Nhã, cho biết: “Nơi bị cháy là nhà kho này dùng để chứa trang phục biểu diễn của một nhóm thanh niên Phật tử sinh hoạt trong chùa. Buổi sáng lúc 6 giờ sáng, sau khi tụng kinh, tôi ra ngoài thắp nhang tượng Phật ở ngoài thì thấy khói lên mù mịt trong góc sân chùa. Tôi chạy tới, thấy cháy thì tôi lấy vòi nước xịt.”
Hàng xóm sống cạnh chùa thấy thượng tọa tri hô, cũng chạy ra và giúp dập tắt lửa. Khi cứu hỏa đến thì lửa đã dập tắt xong.
Ðại Úy Ben Gonzales, phát ngôn viên Sở Cứu Hỏa Santa Ana, cho báo Người Việt biết: “Chúng tôi nhận được cú điện thoại vào lúc 6 giờ 51 sáng cho biết rằng có một đám cháy tại chùa Bát Nhã. Khi chúng tôi đến, ngọn lửa đã được một người trong chùa dùng vòi nước sinh hoạt dập tắt. Khu vực cháy là một nhà kho có diện tích 8 feet x 10 feet làm bằng sắt. Khi bước vào bên trong, chúng tôi phát giác một xác người bị cháy đen thui.”
Thượng Tọa Thích Nguyên Trí cho biết, “Lúc mới đầu cảnh sát tưởng là có hai tử thi, nhưng khi coi lại thì hóa ra là một đống quần áo cháy đen người ta tưởng lầm là tử thi thứ hai.”
Trong ngày Thứ Năm, trong khu vực Little Saigon lại tung ra một tin đồn là tử thi này không có đầu. Tin này hoàn toàn không có thật, theo lời Thượng Tọa Thích Nguyên Trí. Ðại Úy Gonzales cũng xác nhận: “Không có chuyện đó, xác chết có đầu.”
Ðại Úy Gonzales cho biết thêm: “Vì bị cháy đen nên chúng tôi không thể xác định kẻ xấu số là nam hay nữ.”
Trung Sĩ Lorenzo Carrillo, phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Santa Ana, nói với báo Người Việt: “Toàn bộ xác chết bị cháy đen, nhất là cái đầu, bị cháy nặng nhất. Một phần cơ thể bị cháy và rời ra, không thể nhận dạng được nạn nhân.”
Nguyên nhân cháy và sự kiện có xác chết đến nay vẫn chưa rõ, nhưng cuộc điều tra đang tiếp diễn. Trung Sĩ Carrillo cho biết: “Hiện nay Sở Cứu Hỏa và Sở Cảnh Sát Santa Ana đang hợp tác điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy, xem người chết đó là ai và đây có phải là một tội phạm hay không, hay chỉ là một vụ cháy tình cờ.”
Tại chùa Bát Nhã, ngay ngày Thứ Tư, sinh hoạt đã trở lại bình thường.
Thượng Tọa Thích Nguyên Trí, trụ trì chùa Bát Nhã, cho biết: “Không ai sống trong nhà kho này cả và không ai biết tại sao có người ở trong kho trong lúc kho bị cháy.”
Thượng tọa nói thêm, “Tôi có nói với cảnh sát, nếu sau khi các ông khám nghiệm tử thi, nếu tìm được gia đình thì tốt, còn nếu không liên lạc được gia đình, xin cho nhà chùa được làm lễ mai táng thờ phượng cho người xấu số.” (Ð.D.-H.N.V.)
HANG Ổ VỀ NGUỒN

Ý NGHĨA HIỆP KỴ LỊCH ĐẠI TỔ SƯ CỬA MA TĂNG
1- Đại Tổ Sư của Phật Giáo: Phật Tổ !
2- Đại Tổ Sư của tổ quốc: Quốc Tổ !
3- Đại Tổ Sư của Xã Nghĩa: Hồ tổ !
CẢ BA CÙNG HIỆP LẠI MỘT CHỖ: ĐẠI NAM QUỐC TỰ
CÙNG NHAU VỀ NGUỒN CHO TIỆN. KHÔNG ĐÍCH THÂN THÌ HƯỚNG TÂM !
CỘNG ĐỒNG PHẬT GIÁO VN TẠI HOA KỲ CỬ ĐẠI DIỆN VỀ "ĐĂNG KÝ"
SƯ GIÁC NHIÊN:"CHÚNG CON XIN DÂNG LÊN BÁC
ĐOÀN THÂN HỮU GIÀ LAM, ĐOÀN TĂNG NI HẢI NGOẠI,
CỘNG ĐỒNG PHẬT GIÁO VIỆT NAM TẠI HOA KỲ" !!!
AK ĐÀ PHẬT !!!
PHẬT TỬ HÃY MẠNH MẼ TẨY CHAY VỀ NGUỒN

Bất cứ ai đã từng đọc chuyện Phong Thần đều biết đến cuộc sống mái giữa 2 phe tiên.
Đạo Tiên phân ra hai phái: Xiển giáo và Triệt giáo. Hai phái nầy luôn luôn mâu thuẫn và chống đối nhau.

- Xiển giáo do Đức Nguơn Thỉ làm Chưởng giáo, dạy đệ tử thành bực Thiên Tiên, nên chọn lựa đệ tử rất kỹ, và phải trải qua nhiều cuộc thử thách. Đệ tử phải có tâm hồn cao thượng, đức hạnh xứng đáng, vong kỷ vị tha, xả thân cầu đạo.

- Triệt giáo do Đức Thông Thiên làm Giáo chủ, dạy đệ tử thành bực Địa Tiên. Triệt giáo có khuynh hướng ngược với Xiển giáo, phá bỏ những qui luật khắt khe của Xiển giáo, (chữ Triệt là phá bỏ), mở ra hướng mới rất rộng rãi, thâu nhận đệ tử bất kỳ là ai, nếu muốn học đạo tu luyện, người lương thiện hay không lương thiện, không phân biệt người hay cầm thú, chuyên luyện pháp thuật cao cường, để tranh hơn thua với Xiển giáo, không chú trọng rèn luyện tâm tánh cho thành người cao thượng, nên dần dần Triệt giáo biến thành Tả đạo Bàng môn.

Thông Thiên Giáo chủ, Đức Nguơn Thỉ, Đức Lão Tử, ba vị đều là học trò của Hồng Quân Lão Tổ. Đức Lão Tử là học trò lớn nhứt, kế đó là Đức Nguơn Thỉ, và Đức Thông Thiên là thứ ba.

Trong truyện Phong Thần, khi Xiển giáo và Triệt giáo đấu tranh nhau đến chỗ quyết liệt thì Đức Hồng Quân Lão Tổ hiện ra dàn xếp đôi bên, buộc hai bên phải dung hòa nhau.
Phong Thần đời nay thì khác, Triệt giáo nhất quyết tiêu diệt cho bằng được Xiển giáo. Nếu không tiêu diệt nổi thì dụ tiên Xiển giáo hòa hợp, có ngay Tiên cô hầu hạ...
 hình ảnh dị hợm: sư quốc doanh "lễ tân" (tiếp tân) mang găng tay tắng cho trang trọng.
Chuyện khởi đầu bằng một tay tăng không phải tăng, thằng không phải thằng vì nó dị kỳ chi lọa, xưa nay chưa từng thấy: " VỪA ĐẮP Y VÀNG VỪA CHÃI TÓC TANGO" > Mỗi sáng thứ hai bắt "học tăng" chào cờ máu, ca quốc ca " thề phanh thây uống máu quân thù..."
 giáo sư tiến sĩ thượng tọa trí siêu lê mạnh thát, y vàng tóc chãi bảy ba, láng mượt
 sáng thứ hai , tất cả nghe lệnh tôi ...quốc ca VN:" thề phanh thây uống máu quân thù..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét