Phải tiêu diệt cộng sản để cứu đất nước!

Phải tiêu diệt cộng sản để cứu đất nước thoát khỏi đại họa diệt vong
Hà Trung Nhân
Lời Di Chúc Của Vua Trần Nhân Tông:
“Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, tráiđạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Chonên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyệnvụn vặt xảy ra trên biên ải.
Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn. Tức là họkhông tôn trọng biên giới quy ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớđể tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấmđất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đạibàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn:
“Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻkhác”. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đờicon cháu”.

Những lời di chúc và cũng là những lời tiên tri của vị Minh QuânTrần Nhân Tông đã hoàn toàn ứng nghiệm trên đất nước Việt Nam củachúng ta, khi bọn cầm quyền Hà Nội đã chối bỏ những lời chỉ dạy củaTiền Nhân,  nên đã tự nguyện đem một phần của lãnh thổ và lãnh hảiđể hiến dâng cho bọn giặc Tầu để xin được làm nhũng tên nô lệ, đểđược an thân tận hưởng phú quý, vinh hoa trên những máu xương củangười dân Việt. Bọn cộng sản Hà Nội, là một lũ man rợ, nên chúngkhông hề biết đến những nỗi đau khổ của người khác, chúng không cầnbiết đến chuyện nước mất hay còn, mà chúng chỉ cần làm sao cho bọnchúng được làm tay sai cho mẫu quốc Tầu, là đủ lắm rồi.
Nhưng đối với những người Việt Nam biết yêu quê hương, đất tổ, thìkhông thể làm ngơ trước cảnh đất nước cứ mỗi ngày càng bị giặc Tầuxâm chiếm. Chỉ tiếc rằng, đã có một số người cứ cho rằng: “siêuquyền lực thế giới sẽ tiêu diệt bọn Tầu, rồi cộng sản Việt Nam cũngsẽ chết theo”.
Không biết những kẻ chuyên môn đi vẽ những cái bánh vẽ tổ bố, còn tohơn cả những cái bánh vẽ “cộng sản” nữa, có thấy cả thế giới đều đãnhắm mắt làm ngơ trước một Tân Cương, một Tây Tạng đã hoàn toàn  bịmất vào tay của bọn Tầu ác độc, và đầy tham vọng. Chẳng những nhưthế, mà các cường quốc mỗi ngày càng vỗ béo thêm cho bọn giặc Tầuqua những vụ bán buôn vũ khí. Tại sao chúng ta không nhớ đến cuộchải chiến Hoàng Sa vào tháng 1 năm 1974, giữa Quân đội Việt Nam CộngHòa và Tầu cộng, mà “đồng minh” Mỹ đã dửng dưng nhìn “đồng minh”Việt Nam chết thảm mà không cứu ?!
Xin hãy mở mắt ra, để dừng ngây thơ mà tin vào ngoại nhân, vì ngaycả người Việt, nhưng bọn chúng đã là cộng sản, thì đừng mong chúngsẽ thương tưởng đến người đồng chủng:
“Mấy đời bánh đúc có xương,
Mấy đời cộng sản, mà thương dân mình”.

Đối với bọn giặc Tầu, qua những trang sử đau thương của dân tộc, thìtrong chúng ta, ai cũng đều biết với cả ngàn năm nô lệ của giặc Tầu,người dân Việt đã từng phải chịu biết bao nhiêu những đau thương,đắng cay, tủi nhục,  xương trắng của người dân Việt đã từng vùi dướiđáy biển, vào bụng cá trong những lần phải lặn xuống biển sâu để mòngọc trai, và máu thắm của người dân Việt cũng đã nhuộm đỏ cả núirừng, trong những lần phải lên non để tìm ngà voi, để làm giàu, làmđẹp cho hàng vương tôn công tử của lũ giặcTầu.
Phải nhắc lại như thế, để cho những người trẻ tuổi tại Việt Nam sẽnhận thức được mọi điều, vì với cách “giáo dục” dưới chế độ của cộngsản Hà Nội, thì chúng chỉ dạy cho học sinh từ lúc còn tấm bé, là bấtcứ cái gì cũng do “bác-đảng ta” làm ra, nên phải “nhớ ơn bác, nhớ ơnđảng”như phải nhớ ơn những … công an-dân phòng vậy. Vì “công an- dânphòng” cũng do “bác đảng ta” làm ra đấy.
Nhưng thật đau lòng biết mấy, khi nhìn thấy một thế hệ trẻ đã sinhra và lớn lên dưới chế độ cộng sản Việt Nam, những người trẻ tuổiầy, có một số người không có được một số vốn kiến thức tối thiểu, vìhọ không được đi học, không biết chữ; thật vô cùng uổng phí, vì nếusau này khi đất nước không còn cộng sản nữa, thì liệu những ngườinày sẽ làm được những gì hữu ích cho xã hội, hay sẽ là gánh nặng chocác nhà lãnh đạo đất nước trong tương lai!
Tuy nhiên, trong hiện tại, thì những kẻ thất học nầy, đã và đang lànhững tay côn đồ, được mang nhãn hiệu là những “dân phòng” chuyênmôn đi đánh đập những người dân, như đã xẩy ra tại giáo xứ Thái Hàcũng như các nơi khác.
Một điều mà chắc ít ai để ý tới, là bọn “dân phòng” nầy, chính lànhững tên từng ở trong các trại tù vì đã can những tội như cướp của,giết người, đã được bọn cộng sản Hà Nội tuyển dụng, để thay bọn côngan mà tha hồ đánh đập những người dân vô tội, để rồi, nếu có đánhchết người nào, thì bọn chúng cứ đỗ hết cho “dân phòng”, nhưng nênbiết, là bọn công an luôn luôn có mặt để bảo vệ và tiếp sức chonhững tên “dân phòng” trong những lần bức hại người dân, điển hìnhnhư vụ tên “dân phòng” đã xông vào nhà thờ để hành hung Linh mụcMartin Vũ Đồng Tùng; những người chứng kiến lúc ấy, đa số đã biếtđến tên côn đồ “dân phòng” nầy, hắn từng ở tù nhiều lần, vì đánhngười, cướp của, hắn được bọn công an “tuyển mộ” từ nhà tù ra để đilàm chó săn, chỉ biết cắn bất cứ người đó là ai, vì hắn chỉ biết làmtheo lệnh của chủ.
Chính vì vậy, nếu chúng ta muốn giành lại quyền tự quyết của dântộc, chúng ta không muốn thấy những cảnh đau lòng như đã xẩy ra từvụ Tòa Khâm Sứ, và giáo xứ Thái Hà cũng như những nơi khác trên khắpba miền của đất nước, mà quan trọng hơn, cấp thiết hơn cả, làđể cứu lấy đất nước Việt Nam khỏi phải bị rơi vào đại họa diệt vongnhư Tân Cương, như Tây Tạng, thì chỉ có một cách duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét