Nguồn gốc và Bản chất của Đảng Cộng Sản...

Xem để hiểu rõ hơn nguồn gốc, bản chất, âm mưu và tội ác của các chế độ ngụy quyền Cộng sản... trong đó có Ngụy quyền Việt gian Cộng sản. Đây là những bằng chứng, lý luận cực kỳ xuất sắc và thuyết phục về bản chất  đảng cộng sản.
 

***
Trong hơn một thập kỷ kể từ khi ‘anh cả’ Liên Xô cùng hệ thống Xã hội Chủ nghĩa ở Đông Âu tan rã, Chủ nghĩa Cộng sản thế giới cũng dần dần tàn lụi. Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) chắc chắn không tránh khỏi diệt vong. Chỉ là vấn đề ‘khi nào’ mà thôi.
Tuy nhiên, trước khi sụp đổ triệt để, Đảng Cộng sản Trung Quốc đang gắng tìm mọi cách để gắn chặt vận mệnh của bản thân mình với vận mệnh của dân tộc Trung Hoa — một dân tộc với 5000 năm lịch sử — đây là nỗi bất hạnh lớn nhất của đại cộng đồng người Hoa chúng ta. Nhìn nhận và đối xử thế nào với Đảng Cộng sản, chuyển tiếp ra sao sang một xã hội mới không có Đảng, khôi phục và duy trì truyền thống của dân tộc như thế nào, tất cả những điều ấy là vấn đề trước mắt mà dân tộc Trung Hoa cần có lời giải đáp. Hơn nữa, câu trả lời ấy sẽ không chỉ quan trọng đối với đại cộng đồng người Hoa chúng ta, mà cũng mang ý nghĩa to lớn đối với nhân dân toàn thế giới.
Thời báo Đại Kỷ Nguyên chúng tôi sẽ đăng một loạt chín bài của Ban biên tập với tựa đề “Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản”, qua đó, trước khi hòn đất cuối cùng đắp lên nấm mồ Cộng sản, chúng tôi mong muốn truyền đạt một cái nhìn cuối cùng về ĐCSTQ cũng như Chủ nghĩa Cộng sản Quốc tế, một trong những tai hoạ của người dân thế giới trong hơn một thế kỷ qua.
Trong suốt hơn 80 năm tồn tại của mình, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã không ngừng bôi lên mọi thứ bằng vu khống, chiến tranh, lừa dối, độc tài, giết chóc và khủng bố. Bằng bạo lực, Đảng triệt phá truyền thống và tín ngưỡng, tiêu diệt quan niệm luân lý và cấu trúc xã hội. Yêu thương và hoà bình trong công chúng được Đảng thay bằng thù hận và đấu tranh. Thuận Trời thuận Đất thuận Tự nhiên được Đảng thay bằng tự cao tự đại ‘đấu trời đấu đất’. Nhân tố đạo đức xã hội cũng như các nhân tố sinh thái đã vì thế mà bị Đảng phá sạch, dẫn đến khủng hoảng trầm trọng cho dân tộc Trung Hoa cũng như nhân loại hôm nay. Tất cả đại tai nạn ấy đều do Đảng Cộng sản hoạch định, tổ chức, khống chế mà sinh ra.
Như một câu thơ cổ, “Hoa tàn hoa rụng biết làm sao”, chính quyền Cộng sản đã thấy ngày tàn của mình, và đang cầm cự mong cầu kéo dài thêm từng phút giây sống sót. Trước khi lịch sử đặt dấu chấm hết cho Đảng, chúng tôi, Thời báo Đại Kỷ Nguyên, thấy rằng đã đến lúc cần vạch trần bản chất của tổ chức tà giáo đại gian đại ác tự cổ chí kim này. Mục đích là để những người dân lương thiện vốn bị chính quyền Cộng sản bưng bít, lừa đảo và đầu độc có thể nhận rõ ra bản chất tà ác của nó, từ đó tẩy sạch ảnh hưởng độc hại về tư tưởng, bứt khỏi khống chế về tinh thần, rũ sạch gông xiềng bạo lực, và phá tan vòng ảo mộng do Đảng cưỡng chế lên bấy lâu nay.
Thời Đảng Cộng sản Trung Quốc cai trị là thời đen tối nhất và lố bịch nhất trong lịch sử Trung Quốc. Trong đó cuộc đàn áp Pháp Luân Công là tà ác nhất. Chống phá “Chân Thiện Nhẫn”, Giang Trạch Dân đã đóng chiếc đinh cuối cùng lên nắp quan tài của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Chúng tôi trộm nghĩ rằng, nếu người dân hiểu rõ lai lịch của Đảng Cộng sản Trung Quốc thì đại tai hoạ ấy đã được ngăn chặn kịp thời. Đồng thời, mỗi cá nhân đều có thể qua Chín bài bình luận này mà tự xem xét thế giới nội tâm của mình, có đúng chăng, rằng rất nhiều bi kịch phát sinh cũng là do bản thân mình quá nhu nhược và thoả hiệp cầu toàn mà gây nên hay không.
Chúng tôi sẽ đăng Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản như sau:
Nhìn lại lịch sử Trung Quốc trong suốt 160 năm qua, để thấy được cuộc vận động cộng sản và ĐCSTQ đã nảy sinh rồi ảnh hưởng đến dân tộc Trung Hoa như thế nào: Gần 100 triệu người chết do những nguyên nhân không tự nhiên, và hầu như toàn bộ văn hoá truyền thống Trung Hoa đã bị huỷ diệt. ĐCSTQ có phải là do nhân dân Trung Quốc lựa chọn — như nó vẫn tuyên truyền — hay đó là một thực thể ngoại lai được đưa vào Trung Quốc?
Tại sao Đảng Cộng sản Trung Quốc xuất hiện và giành chính quyền bằng bạo lực cách mạng rồi thống trị Trung Quốc? Nhân dân đã chọn đảng? Hay đó là một nhóm kéo bè kéo đảng mà thành, rồi cưỡng bức nhân dân phải thừa nhận? Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tự đặt mình cao trên hết thảy, đè bẹp mọi thứ cản con đường của nó, và mang đến Trung Quốc biết bao đại nạn.
Chính sách bạo chúa của Đảng Cộng sản Trung Quốc hôm nay đã tinh vi và thâm độc hơn bao giờ hết. Sự bạo tàn của Đảng Cộng sản Trung Quốc vượt xa thời Tần Thuỷ Hoàng trong lịch sử. Với thứ triết học “đấu tranh”, cộng với hàng loạt những cuộc vận động — đấu tranh giai cấp, đấu tranh đường lối, đấu tranh tư tưởng,… — Đảng Cộng sản Trung Quốc đã gây dựng nên bộ máy “bạo chính” của mình như thế nào.
Hơn một thế kỷ qua, bóng ma tà linh cộng sản đã trở thành một thế lực chống đối tất cả, dẫn tới vô vàn bi kịch và tai ương cho nhân loại. Nó cũng đưa nền văn minh đến bờ huỷ diệt. Nó thực sự là một thế lực phản vũ trụ.
Tại sao Pháp Luân Công, một môn tập thiền đang phổ biến ở hơn 60 quốc gia trên thế giới, gồm những người tin theo đạo lý Chân Thiện Nhẫn, lại đang bị đàn áp ở Trung Quốc chứ không phải ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới? Trong cuộc đàn áp dã man ấy, mối quan hệ giữa Đảng Cộng sản Trung Quốc và Giang Trạch Dân là như thế nào?
Đảng Cộng sản Trung Quốc dốc tất cả nguồn lực của quốc gia để huỷ diệt một nền văn hoá truyền thống với chiều dày 5000 năm lịch sử của Trung Quốc. Sự huỷ diệt văn hoá truyền thống ấy là một sự huỷ diệt có tính toán, có tổ chức, có hệ thống và dựa trên bạo lực chuyên chính của nhà nước trong tay Đảng Cộng sản Trung Quốc. Kể từ ngày giành được chính quyền, Đảng Cộng sản Trung Quốc chưa hề ngừng cuộc “cách mạng” nhắm vào văn hoá truyền thống, từng bước huỷ diệt linh hồn của dân tộc.
Lịch sử 55 năm cầm quyền của Đảng Cộng sản Trung Quốc là một lịch sử được viết bằng máu và giả dối. Những sự kiện đằng sau lịch sử đẫm máu ấy, là những câu chuyện không chỉ là vô nhân đạo, mà còn là những gì được bưng bít nên rất ít được biết. Trong thời gian cầm quyền, khoảng 60 đến 80 triệu người dân Trung Quốc vô tội đã bị giết chết, bỏ lại những gia đình tan vỡ và những thảm kịch khác trong xã hội.
Cộng sản chính là một tà giáo theo đúng nghĩa và đang làm tổn hại nhân loại. Mặc dù cộng sản không tự nhận mình là một tôn giáo, nhưng nó chính là một tà giáo với đầy đủ mọi khía cạnh tà ác nhất. Ngay từ ngày đầu kiến lập, nó đã tự tôn thờ chủ nghĩa Mác-xít như một thứ triết thuyết tuyệt đối. Nó xúi bẩy con người vắt kiệt nguồn lực và sinh mạng để chiến đấu cho “thiên đường cộng sản” mà nó vẽ ra.
Một trong những gì khủng khiếp nhất của ĐCSTQ là nó đang gắng hết sức phá hoại nền tảng đạo đức của toàn dân tộc, ngõ hầu biến dân tộc Trung Hoa trở thành những con người bại hoại ở mọi tầng lớp xã hội, bởi vì môi trường thích hợp cho sự phát triển của ĐCSTQ là môi trường gồm những kẻ lưu manh. Cần phải chỉ rõ ra rằng ĐCSTQ luôn mang trong nó lối hành xử vô lại và đó chính là một bản tính của nó.
Ban biên tập Thời báo Đại Kỷ Nguyên DAJIYUAN.COM.

 Cửu Bình 1: Đảng Cộng Sản là gì?
 
http://www.youtube.com/watch?v=TcdkbFNn5m4
Bài này quan tâm tới ảnh hưởng của cuộc vận động cộng sản và Đảng Cộng Sản lên nền văn minh của Trung Quốc. Nhìn vào lịch sử của Trung Quốc trong 160 năm vừa qua, gần một trăm triệu người đã chết bất tự nhiên và hầu như tất cả nền văn hóa và văn minh truyền thống của Trung Quốc đã bị phá hủy. Những hậu qủa là gì, có phải ĐCSTQ được nhân dân Trung Quốc lựa chọn hay nó là một sự áp đặt lên Trung Quốc từ bên ngoài?
Download File ISO burn DVD Cửu Bình tại: http://9binh.com/downloads 

Cửu Bình 2: Đảng Cộng Sản Trung Quốc xuất sinh như thế nào? 
http://www.youtube.com/watch?v=otHPNk-TUzM
Tại sao Đảng Cộng Sản lại xuất hiện, lớn lên và thậm chí chiếm đoạt quyền lực? Có phải người dân đã chọn Đảng Cộng Sản? Hay là Đảng Cộng Sản tụ tập lại và cưỡng bức người dân Trung Quốc chấp nhận nó? ĐCSTQ tự đặt nó cao hơn tất cả, xâm chiếm mọi thứ trên đường đi của nó, do đó mang đến Trung Quốc những thảm họa liên tục.Phim cửu bình 2I. Quá trình dựng nghiệp của ĐCSTQ là quá trình liên tục tích tụ tà ácTà ác — Khoác lên tấm choàng tà vạy của chủ nghĩa Mác-LêLừa dối — Điều bắt buộc khi quỷ sứ muốn giả dạng Thần linhXúi bẩy — Xúi bẩy nhân dân phân nhóm đấu nhauLưu manh — Lấy lưu manh cặn bã xã hội lập thành đội ngũ cơ bảnGián điệp — Gián điệp, phản gián, ly gián, mua chuộcTrấn lột — Trấn lột bằng thủ đoạn hoặc bạo lực, thiết lập 'trật tự mới'Đấu tranh — Phá hoại trật tự truyền thống và chế độ quốc giaDiệt chủng — Sáng tạo một hệ thống lý luận hoàn chỉnh về diệt chủngKhống chế — Dùng đảng tính để khống chế toàn đảng, toàn dânII. Lịch sử dựng nghiệp của ĐCSTQ là một lịch sử bẩn thỉuIII. Biểu hiện những nhân tố từ một đảng tà ác
Ngày nay, Đảng Cộng Sản Trung quốc (ĐCSTQ) bạo lực và lạm dụng quyền lực thậm chí còn nghiêm trọng hơn nhiều so với Triều đại nhà Tần bạo ngược. Triết học của Đảng Cộng Sản là "triết học đấu tranh", và sự thống trị của Đảng Cộng Sản đã được xây dựng trên cơ sở một chuỗi các cuộc "đấu tranh giai cấp", "đấu tranh đường lối", "đấu tranh tư tưởng", cả ở Trung Quốc và hướng sang các nước khác.

Cửu Bình 3: Chính quyền bạo lực Đảng Cộng Sản Trung Quốc
http://www.youtube.com/watch?v=gBCjeOn53Sg
Phim cửu bình 3I. Cải cách ruộng đất — tiêu diệt giai cấp địa chủII. Cải cách công thương — tiêu diệt giai cấp tư sảnIII. Thẳng tay đàn áp các tôn giáo và tín ngưỡngIV. Phong trào chống cánh hữu — tẩy não toàn dânV. Đại nhảy vọt — tạo ra sai lầm để kiểm tra lòng trung thành của nhân dânVI. Cách mạng Văn hóa — tà linh phụ thể đảo lộn thế giớiVII. Cải cách và mở cửa — bạo lực phát triển theo thời gianVIII. Tẩy não toàn bộ đất nước và biến nó thành một "Nhà tù tinh thần" 

Cửu Bình 4: Đảng Cộng Sản một lực lượng phản vũ trụ
 
http://www.youtube.com/watch?v=mgHJ9Bh_usk 
Trong một trăm năm qua, sự xâm lăng bất ngờ của bóng ma tà linh cộng sản đã tạo ra một thế lực phản lại tự nhiên và nhân loại, gây ra những nỗi thống khổ và bi kịch vô bờ bến. Nó cũng đã đẩy nền văn minh của nhân loại đến bên bờ hủy diệt. Nó đã trở thành một thế lực cực kỳ tà ác chống lại vũ trụ.I. Đấu tranh với nhân dân và hủy diệt nhân tínhLàm lẫn lộn tốt xấu và hủy diệt nhân tínhTà ác đã vượt quá quy luật tương sinh tương khắcII. Đấu Đất vi phạm quy luật tự nhiên, gây nên tai họa bất tậnMở rộng đấu tranh giai cấp đến thiên nhiênPhá vỡ thiên nhiên làm cho ĐCSTQ gieo gì gặt nấyIII. Đấu Trời, tiêu diệt đức tin và bác bỏ niềm tin vào ThầnLàm sao một cuộc sống hữu hạn có thể hiểu được thời-không vô hạn?Đảng Cộng sản Trung Quốc hủy diệt chính tín của nhân loại

 
Cửu Bình 5: Giang Trạch Dân và ĐCS lợi dụng nhau đàn áp Pháp Luân Công
http://www.youtube.com/watch?v=p1BsIXr9nc8
Tại sao Pháp Luân Công, noi theo nguyên lý "Chân Thiện Nhẫn", và đã được phổ biến ở hơn 100 nước trên thế giới, lại chỉ bị đàn áp ở Trung Quốc, chứ không phải ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới? Trong cuộc đàn áp này, mối quan hệ giữa Giang Trạch Dân và Đảng Cộng Sản Trung Quốc là như thế nào?
I. Cùng một lai lịch tạo ra cùng một nhận thức về khủng hoảngII. Cả Giang Trạch Dân và Ðảng Cộng sản Trung Quốc cùng sợ "Chân Thiện Nhẫn" như nhauPháp Luân Công dạy "Chân Thiện Nhẫn"; Ðảng Cộng sản Trung Quốc trù tính "Giả Ác Đấu"Những người có chính tín thì không sợ hãi, trong khi Ðảng Cộng sản Trung Quốc dựa vào sự sợ hãi của nhân dân để duy trì quyền lực chính trị của mìnhChuẩn mực đạo đức cao thượng của Pháp Luân Công đã làm cho ĐCSTQ xấu hổĐCSTQ cực kỳ ghen tỵ với cách phổ biến và hoạt động của Pháp Luân CôngĐảng Cộng sản Trung Quốc coi thuyết hữu thần của Pháp Luân Công là một mối đe dọa đối với tính hợp pháp của chế độ cộng sảnIII. Giang Trạch Dân và ĐCSTQ lợi dụng lẫn nhauIV. Giang Trạch Dân sử dụng ĐCSTQ để đàn áp Pháp Luân Công như thế nàoLợi dụng các phương tiện thông tin đại chúng để phong tỏa thông tinÁp đặt hình phạt và lục soát nhà bừa bãiTra tấn tàn bạo và giết người bừa bãiPhòng 610 đã vươn những xúc tu của nó vượt qua cả giới hạn của luật phápSử dụng quân đội và các nguồn lực tài chính của đất nước vào việc đàn ápV. Giang Trạch Dân đã hạ bệ Đảng Cộng sản Trung Quốc từ bên trong

Cửu Bình 6: Đảng Cộng Sản Trung Quốc phá hoại văn hóa dân tộc
http://www.youtube.com/watch?v=NQrBG_AKN8A
Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã tập trung các nguồn lực của đất nước vào việc phá hủy nền văn hóa truyền thống của Trung Quốc. Sự phá hoại văn hóa Trung Quốc của ĐCSTQ đã được lập kế hoạch, tổ chức tốt, và có hệ thống, được thực hiện bằng mọi cách có thể sử dụng bạo lực của chính quyền. Kể từ khi nó được thành lập, ĐCSTQ chưa bao giờ ngừng "cách mạng hóa" văn hóa Trung Quốc nhằm cố gằng hoàn toàn phá hủy cốt lõi của văn hóa truyền thống.

Cửu Bình 7: Lịch sử giết chóc của Đảng Cộng sản Trung Quốc
http://www.youtube.com/watch?v=CKcWFH8ejl4
Lịch sử 60 năm của Đảng Cộng Sản được viết bằng máu và những lời dối trá. Những câu chuyện đằng sau lịch sử đẫm máu này vừa cực kỳ bi đát vừa ít được biết đến. Dưới sự thống trị của ĐCSTQ, khoảng 60 đến 80 triệu người dân Trung Quốc vô tội đã bị giết hại, để lại đằng sau những gia đình tan nát của họ.Phim cửu bình 7I. Những cuộc thảm sát khủng khiếpĐàn áp những phần tử phản động và cải cách ruộng đất"Chiến dịch Tam Phản" và "Chiến dịch Ngũ Phản"Nạn đói khủng khiếpTừ Cách mạng Văn hóa và cuộc thảm sát trên quảng trường Thiên An Môn cho đến cuộc đàn áp Pháp Luân CôngII. Các cách giết người cực kỳ tàn bạoCuộc thảm sát ở miền Bắc Trung Quốc trong chiến tranh Trung-NhậtKhủng bố Đỏ trong "Tháng Tám Đỏ" và ăn thịt người ở Quảng TâyChiến dịch đàn áp Pháp Luân CôngIII. Đấu đá tàn bạo trong nội bộ ĐảngIV. Xuất khẩu cách mạng, giết người ở các nước khácV. Phá hủy gia đìnhVI. Các cách giết người và hậu quả của nóLý tưởng giết chóc của ĐCSTQCác kiểu giết người khác nhau trong các hoàn cảnh khác nhauA. Bắt đầu bằng các chiến dịch tuyên truyền B. Vận động quần chúng giết ngườiC. Giết chết người ta về mặt tinh thần trước khi giết chết thể xác của họD. Giết hại nhân dân bằng cách chia rẽ và gây bè pháiE. Tiêu diệt những hiểm họa tiềm tàng ngay từ trong trứng nước và bí mật giết người một cách bất hợp phápF. Giết người để cảnh cáo những người khácG. Che đậy những bằng chứng của việc chém giết 

Cửu Bình 8: Bản chất tà giáo của Đảng Cộng Sản

http://www.youtube.com/watch?v=LBBYOyfoxyU
 Đảng Cộng Sản về cơ bản là một tà giáo làm hại nhân loại. Mặc dù ĐCSTQ chưa bao giờ tự gọi mình là một tôn giáo nhưng nó có tất cả các đặc điểm của một tôn giáo. Khi mới bắt đầu thành lập, nó coi chủ nghĩa Mác-xít là chân lý tuyệt đối trên thế giới. Nó sùng bái và tôn thờ Mác như vị thánh tinh thần của mình. Nó hô hào nhân dân tham gia vào một cuộc đấu tranh suốt cuộc đời vì mục đích là xây dựng một "thiên đường cộng sản trên thế giới".1. Sự hình thành học thuyết và việc diệt trừ những người bất đồng chính kiến2. Đề cao việc tôn thờ lãnh tụ và các quan điểm tuyệt đối hóa3. Cưỡng bức tẩy não, kiểm soát tư tưởng, tổ chức nghiêm ngặt và không được ra khỏi đảng sau khi đã được kết nạp4. Kích động bạo lực, tàn sát và hy sinh cho đảng5. Phủ định đức tin vào thần thánh và bóp chết bản tính con người6. Dùng quân đội để chiếm quyền lực, độc quyền hóa nền kinh tế và các tham vọng điên cuồng về chính trị và kinh tếII. Những tàn phá mà giáo phái Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã gây raTà giáo ĐCSTQ đã trở thành một quốc giáoKiểm soát xã hội một cách cực đoanChủ trương dùng bạo lực và coi thường mạng sốngIII. Bản chất tà giáo của Đảng Cộng sảnIV. Lý thuyết về 'ngày tận thế' của Đảng cộng sản -- Nỗi lo sợ về ngày tàn của ĐảngV. "Bảo bối" để duy trì sự sống của tà giáo cộng sản -- đấu tranh tàn bạoVI. Sự bại hoại của Tà giáo Đảng Cộng sản Trung QuốcVII. Nhìn lại sự thống trị tà ác của Đảng Cộng sản Trung QuốcĐảng Cộng sản là gì?Tại sao nhân dân vẫn chưa nhận ra?Đâu là lối thoát?Bản thân ĐCSTQ đã không còn tin vào chủ nghĩa cộng sản nữa. Linh hồn của nó đã chết, nhưng cái bóng của nó vẫn còn. Nó chỉ còn khoác "bộ da" của chủ nghĩa cộng sản, nhưng nó vẫn hiển lộ bản chất của một tà giáo: ngạo mạn, tự cao tự đại và ích kỷ, và ham mê tùy tiện phá hoại. ĐCSTQ đã kế thừa việc phủ nhận đạo trời của chủ nghĩa cộng sản, và sự phản nhân tính của nó vẫn không thay đổi.


Cửu Bình 9: Bản tính lưu manh của Đảng Cộng Sản Trung Quốc 

http://www.youtube.com/watch?v=d_HNAggSEEA
Những gì kinh khủng nhất là ĐCSTQ đang cố gắng hết sức phá hủy nền tảng đạo đức của cả đất nước, cố gắng biến mọi công dân Trung Quốc, đến các cấp độ khác nhau, trở thành những kẻ lưu manh để tạo ra một môi trường thuận lợi cho ĐCSTQ "tiến bước với thời gian". Điều đặc biệt quan trọng đối với chúng ta là hiểu một cách rõ ràng tại sao ĐCSTQ lại hành động như những kẻ côn đồ và thấy rõ bản chất tội phạm của nó.
Ngũ hổ tướng quân VNCH tử tiết Rửa bàng máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét